Liệu đây có phải là siêu phẩm "made in Vietnam" mà chúng ta vẫn đang chờ đợi?

Mới đây, một hình ảnh được cho là của chiếc Bphone 2 đã bị rò rỉ lên Internet. Qua hình ảnh này, có thể thấy Bphone2 sẽ mang thiết kế kim loại nguyên khối, chứ không còn là hai mặt kính như Bphone thế hệ đầu tiên nữa. Máy có màu bạc trông khá sang trọng, tuy nhiên có lẽ do đây mới chỉ là phiên bản thử nghiệm nên trông vẫn còn hơi thô. Cạnh phải của máy gồm phím nguồn và khay SIM.

Lộ hình ảnh thực tế của Bphone 2: Camera kép thách thức iPhone 7 Plus, Mi 5s Plus? - Ảnh 1.

Hình ảnh lộ diện của Bphone 2

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất là việc Bphone 2 sẽ sở hữu hệ thống camera kép được đặt ở góc trên bên trái, rất giống với iPhone 7 Plus. Chưa rõ liệu BKAV sẽ sử dụng hệ thống camera kép này để làm gì. Liệu hãng có tận dụng nó để xóa phông và zoom như những gì Apple đã làm với iPhone 7 Plus, hay sẽ dùng để cải thiện tính năng "chụp ảnh trước, lấy nét sau" vốn từng có mặt trên Bphone thế hệ đầu tiên?

Trước đây, đã có một số thông tin cho biết Bphone 2 sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Nếu đây là sự thật, việc những hình ảnh của Bphone 2 bị lộ diện vào thời điểm này là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, do là một hình ảnh lộ diện chưa được xác thực, hoàn toàn có khả năng đây chỉ là sản phẩm của Photoshop.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc những thông tin mới nhất trong thời gian tới.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google