Đoạn video mở hộp chiếc iPhone 7 Jet Black và iPhone 7 Plus Black nhanh chóng thu hút được hàng triệu lượt xem chỉ sau vài giờ.

Kênh YouTube MKBHD mới đây đã thực hiện một video mở hộp iPhone 7iPhone 7 Plus. Người dùng này đã "tinh tế" lựa chọn hai phiên bản màu máy mới của iPhone để thu hút sự chú ý của người xem. Theo đó, hai nhân vật chính trong đoạn video dài hơn hơn bốn phút này là chiếc iPhone7 màu đen bóng (Jet Black) và iPhone 7 Plus màu đen nhám (Black).

Mặc dù mới được đăng tải, tại thời điểm thực hiện bài viết này, video của MKBHD đã thu hút được gần 1 triệu lượt xem.

Trong lần mở máy đầu tiên và thực hiện cài đặt, MKBHD đã "phát hiện" ra một bước mới trong quá trình cài đặt ban đầu cho chiếc iPhone có liên quan đến nút Home mới. Cụ thể, sau khi xác nhận một số thông tin như ngôn ngữ, khu vực, cài đặt Touch ID, Apple ID và Siri, iPhone sẽ cho phép người dùng thiết lập những trải nghiệm chạm sao cho phù hợp nhất với cảm nhận cá nhân mà theo Apple là để "làm trải nghiệm với chiếc iPhone cá nhân hơn nữa". Lúc này, người dùng có ba lựa chọn phản hồi của iPhone khác nhau khi nhấn vào nút Home, bao gồm các mức độ "rất nhẹ", "nhất mạnh" và "trung bình".

Mở hộp hai phiên bản đẹp khó có thể chối từ của iPhone 7/ 7 Plus - Ảnh 2.

Bước cài đặt ban đầu mới mà Apple thêm vào liên quan đến bút Home cảm ứng.

Sáng ngày 16/9 (giờ địa phương), iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ chính thức được lên kệ tại 29 thị trường lớn trong đợt mở bán đầu tiên. Theo báo cáo mới nhất của DigiTimes, Apple đã đặt mục tiêu ban được tới 100 triệu máy iPhone mới trong phần còn lại của năm 2016. Con số này cao hơn khá nhiều so với dự đoán của ngành công nghiệp trước đó (trong khoảng 85 triệu máy). Dù vậy, giới chuyên môn nhận định vẫn còn quá sớm để đưa ra kết luận. Phải tới giữa tháng 10, chúng ta mới có thể đưa ra những kết luận đầu tiên về độ nóng của bộ đôi iPhone mới.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google