ictnews
Theo báo cáo về xu hướng thảo luận trên mạng xã hội của SocialBeat từ ngày 1/9 -7/9, chủ đề về việc “iPhone 7 sẽ có Camera kép, giúp người dùng có thể làm mờ phông ảnh” được nhiều người dùng quan tâm nhất khi có đến hơn 6.000 bài đăng và bình luận.

Các chủ đề liên quan đến các tính năng khác cũng được thảo luận nhiều trên mạng xã hội bao gồm tính năng chống nước IP67, dung lượng pin tăng 14% so với iPhone 6. Ngoài ra,  trong tuần qua, các chủ đề liên quan đến iPhone 7 đã nhận được 2.539 bài đăng, 87.204 bình luận, 2.923.501 lượt thích cùng hơn 10.000 lượt chia sẻ. Các ý kiến đánh giá chủ yếu bao gồm đánh giá cáo thiết kế cũng như tính năng của iPhone 7 hay cảm thấy bất ngờ vì việc iPhone 7 có nhiều tính năng đột phá hơn về Camera, loa, tai nghe, khả năng chống nước. Mặc dù vậy, cũng có rất nhiều phản hồi cho rằng dù đánh giá cao iPhone 7 nhưng giá hàng xách tay đợt đầu quá đắt nên chưa chắc sẽ mua.

Kích thước của từ khoá thể hiện tần suất xuất hiện của từ trong thảo luận trên mạng xã hội từ ngày 1/9-7/9.

Diễn biến thảo luận sự kiện iPhone 7 ra mắt.

Các chủ đề khác cũng được cư dân mạng Việt Nam quan tâm và bình luận nhiều bao gồm “dàn sao Việt thăm quan nhà máy Tân Hiêp Phát”, “Phí Phương Anh trở thành quán quân The Face Vietnam 2016” hay “sức khỏe ca sĩ Minh Thuận nguy kịch vì ung thư phổi”, “tài xế cứu xe khách trên đèo Bảo Lộc”.

Báo cáo của SocialBeat cũng đưa ra dự kiến trong tuần tới, các chủ đề như iPhone 7 sẽ tiếp tục là chủ đề nóng hay kết quả phúc thẩm vụ án “con ruồi 500 triệu”, MC Phan Anh và video bảo vệ thế hệ tương lai hay đêm nhạc EDM “Martin Garrix by Vinaphone” diễn ra ngày 18/9 sắp tới cũng sẽ được bàn luận “xôm tụ” trong tuần.

SocialBeat là công cụ giúp “lắng nghe”và phân tích dữ liệu của gần 40 triệu người dùng Facebook, hơn 1000 trang diễn đàn, blog, hơn 300 trang tin điện tử và hàng nghìn các kênh trên Youtube…

 

 

NK

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google