Sở hữu thiết kế năng động, khoẻ khoắn cùng nhiều tính năng được tối ưu hoá cho việc vận động, chiếc vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 đang chứng tỏ sức hút mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy trào lưu sống chất, sống khoẻ trong cộng đồng người trẻ Việt.

Trợ thủ luyện tập lý tưởng

Một trong những sức hút mạnh mẽ nhất của Gear Fit2 chính là những tính năng thông minh hỗ trợ tối đa việc vận động của người dùng. Thay vì phải kết nối và theo dõi thông tin qua điện thoại như nhiều mẫu vòng tay khác, người dùng chỉ việc quan sát màn hình Super AMOLED 1,5 inch của Gear Fit2 là đã có thể nắm bắt mọi chỉ số cần thiết trong quá trình luyện tập.

Samsung tung “vận động viên” nặng ký vào “đấu trường” vòng tay thể thao thông minh - Ảnh 1.

Các chỉ số sức khoẻ và kết quả luyện tập luôn được thể hiện rõ ràng trên màn hình của Gear Fit2

Ấn tượng hơn, thiết bị này còn được tích hợp sẵn GPS, giúp bạn thiết lập hoặc theo dõi quãng đường vận động khi tham gia các bộ môn như đi bộ, chạy, đạp xe...Nếu so sánh với các loại vòng tay thể thao không có GPS, vốn luôn phải phụ thuộc vào điện thoại di động để tính toán quãng đường, tốc độ di chuyển,... thì khả năng hoạt động độc lập của Gear Fit2 ấn tượng hơn hẳn. Bên cạnh đó, cảm biến nhịp tim trên thiết bị sẽ đo đạc và thông báo trực tiếp các chỉ số sức khoẻ của người dùngtrên màn hình cảm ứng. Khả năng hoạt động độc lập này giúp Gear Fit2 ghi điểm trong bối cảnh nhiều người thường có thói quen cất điện thoại trong tủ đồ cá nhân trước khi bắt tay luyện tập tại các phòng gym hay trung tâm thể thao.

Samsung tung “vận động viên” nặng ký vào “đấu trường” vòng tay thể thao thông minh - Ảnh 2.

Tích hợp định vị toàn cầu GPS, Gear Fit2 có khả năng xác định chính xác vị trí, tính toán quãng đường và xây dựng lộ trình luyện tập một cách độc lập

Thế giới giải trí sống động

Có thể nói, khả năng giải trí độc lập chính là yếu tố giúp phân biệt rõ nét Gear Fit2 với các loại vòng tay thể thao thông minh khác. Sản phẩm này sở hữu bộ nhớ riêng lên đến 4GB với khả năng lưu trữ và phát 500 bài hát mà không cần phải kết nối với bất kỳ thiết bị nào khác. Đặc biệt, người dùng có thể chuyển nhạc từ điện thoại sang Gear Fit2 thông qua ứng dụng Samsung Gear với tốc độ truyền tải vô cùng ấn tượng.

Samsung tung “vận động viên” nặng ký vào “đấu trường” vòng tay thể thao thông minh - Ảnh 3.

Những giai điệu yêu thích luôn nằm sẵn trong bộ nhớ ấn tượng của Gear Fit2, truyền cảm hứng cho quá trình tập luyện

Có thể nói, âm nhạc luôn được ví như một chất xúc tác trong luyện tập. Thế nhưng, chẳng mấy ai lại muốn vướng víu cùng “dế cưng” trong suốt thời gian vận động mạnh, chỉ để thưởng thức một vài bài hát yêu thích. Lúc này, khả năng giải trí độc lập của Gear Fit2 sẽ phát huy tác dụng mạnh mẽ. Ngay cả khi không luyện tập, việc nghe nhạc qua Gear Fit2 cũng là giải pháp tối ưu hơn so với điện thoại di động bởi sự gọn nhẹ của chiếc vòng này.

Dấu ấn phong cách trên cổ tay

Không chỉ sở hữu những tính năng mạnh mẽ, Gear Fit2 còn “gây sốt” nhờ thiết kế năng động, cao cấp với vật liệu chính là kim loại và kính cường lực thay vì nhựa như đa số mẫu vòng tay thể thao thông minh khác. Bên cạnh đó, trọng lượng nhẹ cùng màn hình cong vừa phải, giúp ôm trọn cổ tay người dùng của Gear Fit2 cũng mang đến sự thoải mái suốt ngày dài vận động. Hai màu sắc thời thượng là Đenvà Hồng trên dây đeo cũng mang đến những sự lựa chọn đầy phong cách cho người sử dụng.

Samsung tung “vận động viên” nặng ký vào “đấu trường” vòng tay thể thao thông minh - Ảnh 4.

Thiết kế tinh tế, sang trọng của Gear Fit2 phù hợp với nhiều loại trang phục và hoàn cảnh khác nhau

Tất nhiên, nói đến vòng đeo tay thông minh thì không thể không nhắc đến sự bền bỉ trước các tác động vật lý và môi trường trong suốt quá trình người dùng vận động. Ở điểm này, Gear Fit2 tiếp tục dẫn đầu với chuẩn kháng nước IP68 (cao nhất hiện nay) cùng thời lượng pin lớn, đáp ứng tốt nhu cầu luyện tập cả ngày của người dùng, ngay cả là ở bộ môn bơi lội. Với những bạn trẻ yêu thích cá tính và muốn khẳng định chất riêng, hệ điều hành Tizen trên Gear Fit2 cũng mang đến khả năng tuỳ biến cao, cho phép người dùng tạo điểm nhấn với mặt đồng hồ và hình nền không-đụng-hàng.

Samsung tung “vận động viên” nặng ký vào “đấu trường” vòng tay thể thao thông minh - Ảnh 5.

Vượt qua ranh giới của nước, Gear Fit2 bền bỉ trong mọi môi trường vận động

Hoạt động mạnh mẽ, tương thích tối đa

Thông qua màn hình riêng và khả năng hoạt động độc lập, Gear Fit2 không chỉ có khả năng hiển thị giờ mà còn thông báo kịp thời các cuộc gọi, tin nhắn quan trọng tương tự như một chiếc đồng hồ thông minh. Chỉ với một cú chạm nhẹ trên màn hình cảm ứng của Gear Fit2, mọi thông tin sẽ được hiển thị rõ ràng, đầy đủ mà không làm mất quá nhiều thời gian hay khiến người dùng xao nhãng khi phải di chuyển hoặc tham gia các sự kiện quan trọng khác.

Samsung tung “vận động viên” nặng ký vào “đấu trường” vòng tay thể thao thông minh - Ảnh 6.

Không chỉ cuộc gọi, tin nhắn mà các thông báo mạng xã hội cũng hiển thị rõ trên Gear Fit2

Về khả năng kết nối, Gear Fit2 tương thích với tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.4 trở lên. Điều đó đồng nghĩa với việc chiếc vòng này có thể kết nối với hầu hết điện thoại và máy tính bảng đang có mặt trên thị trường, giúp việc xây dựng một hệ sinh thái công nghệ trở nên dễ dàng, phục vụ tối đa các nhu cầu của cuộc sống.

Samsung tung “vận động viên” nặng ký vào “đấu trường” vòng tay thể thao thông minh - Ảnh 7.

Tương thích với nhiều thiết bị di động là ưu điểm lớn của Gear Fit2

Với hàng loạt ưu thế kể trên, không quá bất ngờ khi Gear Fit2 đang dẫn đầu trong cuộc đua vòng tay thể thao thông minh, chứng tỏ vị thế của một thiết bị kết hợp hài hoà giữa vẻ ngoài tinh tế và các công nghệ tân tiến nhất hiện nay.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google