Dù nhận được rất nhiều ý kiến chê bai, thế nhưng tai nghe mới của Apple vẫn nhận được rất nhiều sự kỳ vọng tới từ những người yêu công nghệ.

Trong sự kiện vừa diễn ra cách đây ít hôm, ngoài sự ra mắt của thế hệ iPhone mới và Apple Watch thế hệ 2, nhà Táo còn trình làng cả chiếc tai nghe không dây có tên AirPods. Dù nhận được nhiều phản hồi tích cực, thế nhưng cũng có nhiều ý kiến trái chiều rằng AirPods quá dễ dàng để có thể đánh rơi hay bị thất lạc từ lúc nào mà chẳng ai hay biết.

Sau tất cả, cư dân mạng nghĩ gì về tai nghe mới của Apple? - Ảnh 1.

Tai nghe mới của Apple đã gây ra làn sóng tranh cãi lớn trong các cư dân mạng

Nhiều người đã đặt ra câu hỏi với chính Apple rằng nếu họ lỡ làm mất chiếc tai nghe mới này thì sao? Tất cả những gì mà Apple đưa ra chỉ đơn giản là... mua cái mớ. Thậm chí, "Quả táo" còn tự gọi quyết định của mình là "can đảm".

Ngay lập tức, các cư dân mạng trên thế giới đã có phản hồi về vấn đề này, đa phần trong số chúng đều là tiêu cực. Phần lớn họ chẳng hiểu tại sao Apple lại đưa ra một quyết định lạ lùng vậy. Thậm chí, họ còn đem từ "can đảm" ra chế giễu trên Twitter.

Sau tất cả, cư dân mạng nghĩ gì về tai nghe mới của Apple? - Ảnh 2.

Can đảm với Apple, đơn giản nó là thế này các bạn ạ.

Sau tất cả, cư dân mạng nghĩ gì về tai nghe mới của Apple? - Ảnh 3.

Một vài thông tin mới về tai nghe của Apple nè: đắt hơn, dễ mất hơn và phải sạc vài tiếng một lần #canđảm

Tuy vậy, vẫn có nhiều phản hồi bảo vệ quyết định của Apple - thế giới cần đến sự đổi mới trước những công nghệ quá ư cũ kỹ. Họ đã từng một lần thay đổi cả thế giới công nghệ khi loại bỏ bàn phím cứng - vậy thì giờ có gì sai khi loại bỏ nốt cả tai nghe? Tất cả các ý kiến đều tán dương sự tự tin của Apple trong vấn đề này.

Về phần các nhà bán lẻ tai nghe, thông tin này là một động thái rất tốt với họ. Bằng chứng là theo hệ thống bán lẻ John Lewis đến từ nước Anh, sản lượng tai nghe không dây trong tuần qua đã tăng lên tới 60%. Họ kỳ vọng con số này sẽ tăng nữa khi nhu cầu về tai nghe không dây sẽ tiếp tục tăng lên nữa khi công nghệ này được chuẩn hóa và đến với các khách hàng bình thường chứ không chỉ mình những người đam mê công nghệ.

Nguồn: DailyMail

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google