Không chỉ đơn thuần là phương tiện liên lạc, smartphone đã trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu của các bạn trẻ. HTC Desire 630 là một lựa chọn hợp lý khi bạn muốn sở hữu smartphone sành điệu giá “hạt dẻ” vào mùa tựu trường.

Thiết kế đảm bảo “không đụng hàng”

Đội ngũ thiết kế của HTC đã sử dụng một quá trình phun sơn trong đó mỗi chiếc điện thoại được xem như là một bức tranh sơn dầu. Các vòi phun được thiết kế riêng, đặc biệt với áp suất vòi phun và độ đậm đặc của sơn cũng khác nhau, nhờ đó mặt lưng của Desire 630 hoàn toàn khác biệt và không giống bất cứ một chiếc điện thoại nào khác trên thị trường.

Smartphone sành điệu mùa tựu trường - Ảnh 1.

Sở hữu HTC Desire 630 đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu một chiếc smartphone mang đậm dấu ấn cá nhân nhất trên thị trường hiện nay.

Bộ phụ kiện đi kèm “cực chất”

Chưa từng có một chiếc smartphone giá rẻ nào trên thị trường lại tặng một bộ phụ kiện độc đáo và phong phú đến như vậy. Trong hộp máy HTC Desire 630 bạn sẽ tìm thấy hai bộ nắp lưng HTC Snap không chỉ giúp bạn thay đổi vỏ mỗi ngày theo cá tính, phối với phụ kiện, áo quần, mà còn tăng cường khả năng chống trầy xước. Bạn có thể tự phối giữa 4 màu sắc trẻ trung từ phụ kiện ốp lưng với những gam màu nổi bật độc đáo. Ngoài ra, dây đeo phong cách vintage đặc biệt hữu ích giúp điện thoại luôn được giữ an toàn trên tay nhất là khi chơi game on-the-go.

Một điểm nhấn trong bộ phụ kiện đi kèm mà các tín đồ âm nhạc rất quan tâm là tai phone chuẩn âm thanh Hi res 24-bit in-ear có tích hợp mic trên dây, được làm hoàn toàn bằng nhựa mềm giúp cho tai nghe rất nhẹ và tiện dụng, nút tai đi kèm êm ái và thoải mái với nhiều kích cỡ phù hợp cho từng người dùng. Đây cũng là loại tai nghe được tặng kèm cho chiếc flagship HTC 10 của HTC năm nay. Nếu mua rời ở ngoài, tai nghe hires này trên thị trường thế giới có giá bán lẻ tới 29.99USD.

Smartphone sành điệu mùa tựu trường - Ảnh 2.

Máy ảnh chính với phần mềm chỉnh sửa ảnh thú vị

Với độ phân giải 13MP, tự động lấy nét, máy ảnh chính của HTC Desire 630 dễ dàng chụp được những bức ảnh với nhiều điều kiện ánh sáng và chế độ khác nhau như ngược sáng HDR, chế độ toàn cảnh – Panorama. Bạn cũng có thể chụp liên tục cũng như vừa quay phim vừa chụp ảnh để bắt lấy khoảnh khắc ưng ý nhất trong các chuyển động nhanh.

Bạn cũng có thể dễ dàng ghi lại hình ảnh buổi khai giảng đáng nhớ, hoặc quay lại bài thuyết trình của cả nhóm một cách rõ nét và đầy đủ nhất với khả năng hỗ trợ quay phim full HD 1080p.

Smartphone sành điệu mùa tựu trường - Ảnh 3.

Những khoảng khắc vui vẻ ở trường sẽ thêm hoàn hảo nếu có những bức ảnh selfie với máy ảnh selfie 5MP, trang bị cảm biến ánh sáng BSI. Người dùng được nâng cao trải nghiệm chụp ảnh với khả năng selfie tự động, selfie bằng giọng nói, selfie ngược sáng HDR và chế độ làm đẹp ngay khi chụp của HTC Desire 630. Chế độ kích hoạt máy ảnh tức thì của HTC Desire 630 Dual Sim sẽ không bỏ sót bất kỳ khoảnh khắc đẹp nào mà bạn muốn ghi lại. Trước khi điện thoại rơi vào chế độ nghỉ, nếu muốn chụp ảnh, bạn chỉ cần nhấn nút nguồn để khởi động máy ảnh trực tiếp – không cần mở khóa màn hình – và tiếp tục bắt lấy những khoảnh khắc đáng nhớ.

Smartphone sành điệu mùa tựu trường - Ảnh 4.

Một điểm đặc biệt không thể bỏ qua là trình chỉnh sửa ảnh cực kỳ thú vị. Bạn không cần đến phần mềm photoshop phức tạp để tạo ra các bức ảnh chế, ghép mặt của bạn bè vào những bức ảnh vui trên mạng, tất cả những gì bạn làm là mở tính năng Biến đổi khuôn mặt (Face fusion) và làm một vài thao tác chạm, chọn đơn giản để có bức ảnh ghép cực cool trong chưa tới 3 giây.

Nghe nhạc đỉnh cao

Được chứng nhận với khả năng phát nhạc chuẩn 24-bit tốt hơn cả chất lượng đĩa CD, HTC Desire 630 hoàn toàn thay thế được các thiết bị nghe nhạc cá nhân. Headphone chuẩn hires tặng kèm kết hợp cùng cấu hình âm thanh HTC BoomSound với Dolby Audio dành cho tai nghe, mang đến trải nghiệm khi nghe nhạc, xem phim và chơi game hấp dẫn hơn bao giờ hết với chất âm trong trẻo, âm trầm sâu và chi tiết rõ nét. Quả thật, trải nghiệm âm thanh đỉnh cao trên các thiết bị HTC là đặc điểm nổi bật và vượt trội khi so sánh với các thiết bị di động trong cùng phân khúc.

HTC Desire 630 dual sim hiện đã có mặt trên các cửa hàng điện thoại di động trên toàn quốc với giá bán lẻ đề nghị là: 3.990.000đ cùng các màu sắc lựa chọn là trắng và xanh và bộ phụ kiện tặng kèm độc đáo như 02 bộ nắp lưng màu sắc thời trang, tai nghe chuẩn hires 24 bits và dây móc điện thoại. Khách hàng còn có thể mua HTC Desire 630 với khoản trả trước chỉ 1.197.000đ để nhận ngay sản phẩm, khoản còn lại trả góp trong vòng 04 tháng với lãi suất 0%.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google