Trên logo mới, các ký tự trong tên TP-Link chuyển thành chữ thường mang đến sự đơn giản và thân thiện.
tp-link-thay-doi-nhan-dien-thuong-hieu

Vào ngày 23/8 tại Califonia, Mỹ, nhà cung cấp thiết bị mạng hàng đầu thế giới TP-Link công bố hình ảnh và bộ nhận diện thương hiệu mới nhân dịp kỷ niệm 20 năm hoạt động. Ông Jeffrey Chao - Tổng giám đốc kiêm nhà sáng lập TP-Link cho biết hãng đã thành công với các thiết bị công nghệ không dây và nay có thêm những bước tiến mới trong mô hình nhà thông minh, điện thoại thông minh và các phụ kiện công nghệ thông minh. Vì thế, đã đến lúc TP-Link thay đổi nhận diện thương hiệu.

tp-link-thay-doi-nhan-dien-thuong-hieu-1

Trên logo mới (bên phải), các ký tự trong tên TP-Link chuyển thành chữ thường mang đến sự đơn giản và thân thiện. Hình ảnh logo với mũi tên hướng vào tâm hình tròn là lời cam kết luôn hướng tới và lấy khách hàng làm trung tâm, cung cấp các sản phẩm đáp ứng nhu cầu người dùng hiện đại ngày nay.

tp-link-thay-doi-nhan-dien-thuong-hieu-2

Slogan mà TP-Link thể hiện trong hình ảnh mới là "Reliably Smart", dựa trên slogan cũ "Reliable Choice" nhưng nhấn mạnh thêm yếu tố Smart. Bước tiến mới của hãng là các sản phẩm công nghệ thông minh và tiện ích.

tp-link-thay-doi-nhan-dien-thuong-hieu-3

TP-Link đã cập nhật giao diện website với hình ảnh trẻ trung tươi mới cùng đầy đủ thông tin chi tiết cần thiết. Tông màu mới TP-Link Teal thể hiện năng lượng trẻ trung và đồng bộ với tiêu chí mới của thương hiệu.

tp-link-thay-doi-nhan-dien-thuong-hieu-4

Ông Brian Meyers - trợ lý giám đốc chiến lược tại Future Brand nhận xét, việc thay đổi nhận dạng thương hiệu mới theo hướng hiện đại hơn được truyền cảm hứng từ sự tin cậy trong những sản phẩm của TP-Link, những sản phẩm sẽ ngày càng thông minh, tiên tiến và nhân bản hơn nữa.

tp-link-thay-doi-nhan-dien-thuong-hieu-5

Bao bì đóng gói cũng đổi mới với logo nổi bật theo từng dòng sản phẩm. Ở thị trường Việt Nam, bao bì hiện tại vẫn chưa thay đổi nhưng sẽ được cập nhật theo lộ trình. Hãng vẫn giữ nguyên chính sách bảo hành 2 năm một đổi một.

tp-link-thay-doi-nhan-dien-thuong-hieu-6

Về mặt chiến lược sản phẩm, bên cạnh các thiết bị mạng và điện thoại thông minh, TP-Link tiếp tục tiến tới nâng cấp và bổ sung các dải sản phẩm thông minh trong gia đình. Cụ thể là các dòng router thông minh, ổ cắm điện, bóng đèn và hàng loạt giải pháp khác với mức giá phù hợp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống hiện đại.

tp-link-thay-doi-nhan-dien-thuong-hieu-7

Thành lập từ năm 1996, TP-Link là nhà cung cấp thiết bị mạng và phụ kiện công nghệ phù hợp và phải chăng. Công ty liên tục được xếp hạng là nhà cung cấp thiết bị WLAN và Broadband CPE số một thế giới (theo công bố của IDC Worldwide Quarterly Report Tracker WLAN), cung cấp tới hơn 120 quốc gia và phục vụ hàng trăm triệu khách hàng thân thiết trên toàn cầu.

 Minh Trí

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google