Cho dù đó có là một trò chơi khăm qua Photoshop của ai đó thì chiếc dây đeo AirPod Safety Strap này vẫn có vẻ là một sản phẩm tuyệt vời đi kèm đôi tai nghe không dây.

Đầu tiên phải công nhận là những chiếc tai nghe không dây AirPods của Apple được thiết kế trông rất kỳ quái (có vẻ như là một nỗ lực lôi chiếc tai nghe điện đàm của Uhura trong bộ phim viễn tưởng Star Trek ra ngoài đời thực?) nhưng đáng giá tới 159 USD. Điều mọi người băn khoăn chính là điều gì sẽ xảy ra nếu đôi tai nghe bé nhỏ này rơi khỏi tai chúng ta lúc đang đi trên đường?

Đừng lo về việc mất 1 chiếc tai nghe Airpod, với thiết bị này đã mất là sẽ mất cả đôi luôn! - Ảnh 1.

Chiếc tai nghe điện đàm của Uhura trong Star Trek

Giải pháp chính là chiếc AirPod Safety Strap, một phụ kiện có thể kết nối hai chiếc tai nghe không dây lại với nhau có thể khiến chúng khó mất hơn rất nhiều. Safety Strap được mô tả là “chiếc cầu nối gắn kết hai chiếc tai nghe lại để chúng không rơi mất” và cũng dẫn người xem tới trang đặt mua với giá 19.5 USD (nâng tổng mức giá bạn phải ra cho chiếc AirPods lên đến 180 USD - nhưng ít nhất bạn cũng có thể yên tâm hơn về thứ còn đắt gấp nó 7 lần).

Đừng lo về việc mất 1 chiếc tai nghe Airpod, với thiết bị này đã mất là sẽ mất cả đôi luôn! - Ảnh 2.

Cuối cùng vẫn là câu hỏi: Liệu chiếc dây đeo có phải là thật hay chỉ là một trò troll Apple?

Robert Bodley, một trong những người đứng sau ý tưởng này cho biết “Chúng tôi đã lên kế hoạch bán chúng. Thị trường đang có nhu cầu, và chúng tôi sẽ nắm bắt lấy nó.” Bodley cho biết anh đến từ Cape Town và hiện cũng đang kinh doanh một dịch vụ sticker cho Snapchat.

Đừng lo về việc mất 1 chiếc tai nghe Airpod, với thiết bị này đã mất là sẽ mất cả đôi luôn! - Ảnh 3.

Hiện Bodley vẫn chưa tiết lộ gì thêm và cũng chẳng có gì đảm bảo họ sẽ tung món phụ kiện này ra thị trường nhưng chắc chắn đây không phải ý tưởng tồi cho một món đồ hoàn hảo đi kèm AirPods. Nếu nhóm của Bodley không thực hiện nó, có lẽ sẽ không thiếu các đơn vị sản xuất khác có thể tranh thủ thời cơ.

Trong thời gian tới, các iFan có lẽ vẫn sẽ tiếp tục dài cổ ngóng đợi những món phụ kiện "hack Apple" tương tự như chiếc AirPod Safety Strap này. Nói đi cũng phải nói lại thì với đôi AirPods lần này, Apple đã khiến cho chiếc Google Glass bị chê quái thai ngày nào trông bớt dị và phi thực tế đi rất nhiều.

Tham khảo Mashable

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google