Vận động viên có tốc độ nhanh nhất hành tinh Usain Bolt vừa cùng nhà cung cấp mạng di động vùng Caribbean, Digicel, ký hợp đồng suốt đời với vai trò là “Giám đốc tốc độ”.

Theo thỏa thuận, Usain Bolt sẽ giữ vai trò là Giám đốc tốc độ (Chief Speed Officer – CSO) cho Digicel Group (có trụ sở tại Jamaica), dù chưa rõ anh sẽ làm gì với chức danh này. Hiện cả hai vẫn chưa tiết lộ kế hoạch làm việc trong tương lai.

usain-bolt-lam-giam-doc-toc-do-cho-mot-nha-mang-chau-my

Thông báo của Digicel trên trang chủ.

Các nhà quan sát nhận định, đây có thể chỉ là chiêu trò truyền thông của nhà mạng Digicel nhằm gây sự chú ý và thu hút khách hàng cũng như đối tác, bởi Usain Bolt đang rất nổi tiếng trên thế giới, trong khi CSO là chức danh không hỗ trợ nhiều về chuyên môn. Tuy nhiên, đây vẫn là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi, bởi Usain Bolt sẽ nhận được một khoản tiền cực lớn từ quảng cáo, cũng như được tài trợ các chi phí tập luyện trong tương lai.

Theo Recode, Usain Bolt đồng ý làm việc trọn đời cho Digicel còn có lý do khác. Đó là việc "tia chớp" từng được nhà mạng này bảo trợ mọi chi phí tập luyện từ năm 2004 – khi anh chưa thành danh – đến nay. Rất có thể, anh nhận lời chỉ với mục đích "trả ơn".

Digicel là một trong những nhà cung cấp dịch viễn thông lớn ở khu vực châu Mỹ, hoạt động tại 33 thị trường khác nhau, bao gồm vùng Caribbean, Trung Mỹ và châu Á - Thái Bình Dương. Sau 15 năm hoạt động, tổng vốn đầu tư của công ty này trên toàn thế giới đã đạt hơn 5 tỷ USD.

Bảo Lâm

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google