Mô hình bộ bàn ghế học sinh được rao bán trực tuyến với giá 10 USD khiến nhiều người tưởng là sản phẩm thật nên đã đặt mua.

Trên Amazon, ba bộ bàn ghế đẹp mắt được bán với giá chỉ 10 USD (khoảng 230 nghìn đồng) đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, không ít khách hàng bình luận rằng họ hụt hẫng khi nhận sản phẩm, bởi đây là đồ chơi mô hình với kích thước thu nhỏ bằng 1/12 bộ bàn ghế tiêu chuẩn.

bo-ban-ghe-mo-hinh-khien-dan-mang-phat-sot

Ảnh bộ bàn ghế mà nhà sản xuất đăng trên Amazon.

Thực tế, trang mua bán trực tuyến đăng sản phẩm này trong danh mục đồ chơi chứ không phải thiết bị nội thất. Bộ đồ chơi cũng được ghi kích thước 22 x 14 x 4,6 cm nhưng có lẽ nhiều người không đọc kỹ thông số trên. Trang Gizmodo cho rằng có những khách hàng chỉ nhìn ảnh sản phẩm và thấy mức giá hấp dẫn nên đã vội vàng đặt mua mà không biết đó chỉ là đồ chơi mô hình.

Một khách hàng đã đánh giá sản phẩm này một sao (mức kém nhất) kèm lời bình: "Tôi nghĩ đã bị lừa khi nghĩ rằng đây là bộ bàn ghế thật". Người dùng khác cũng bày tỏ sự thật vọng vì "trong ảnh nó trông như bộ bàn ghế học sinh nên chẳng ai nhìn vào các thông số khác, chắc cũng nhiều người đã lầm tưởng như tôi".

bo-ban-ghe-mo-hinh-khien-dan-mang-phat-sot-1

Một người dùng hài lòng với bộ bàn ghế mô hình mà mình nhận được.

Ngược lại, bộ đồ chơi mô hình cũng nhận được không ít đánh giá 5 sao. Tài khoản Greg nhận xét "Bộ đồ chơi rất tuyệt. Sản phẩm nhận được giống với ảnh chụp và thông tin đăng bán, chất lượng tốt và dễ lắp đặt. Tôi sẽ tiếp tục mua đồ ở đây trong thời gian tới". Một số khách hàng khác phản bác lại những đánh giá một sao: "Thật buồn cười là sao cũng có những người nghĩ có thể mua bộ bàn ghế thật với giá đó".

bo-ban-ghe-mo-hinh-khien-dan-mang-phat-sot-2

Hình ảnh quảng cáo và sản phẩm thực tế.

Trước đó, một người dùng đăng lên Facebook bức ảnh so sánh món đồ thực tế với hình quảng cáo, đã thu hút hàng trăm lượt thích, bình luận sôi nổi. Sản phẩm "đèn để bàn mini đọc sách" có giá bán 75.000 đồng và sản phẩm này nhỏ như món đồ chơi, đặt gọn trong lòng bàn tay.

"Phải gọi đây là đèn bàn tiny (tí hon) chứ không phải mini", tài khoản Thành Nguyễn bình luận. Trong khi đó nick Minh Hoang hài hước viết: "Đúng là đèn mini, nhưng mà giảm giá rồi còn 75.000 đồng thì quá đắt cho một món đồ chơi. Vậy nên không phải cứ nhìn hình trên mạng rồi mua đâu".

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google