Trên bìa một cuốn sách Toán học bằng tiếng Latinh xuất bản năm 1716 có khắc họa hình vật thể giống đĩa bay trên bầu trời.

vat-the-giong-ufo-tren-bia-sach-co-300-nam-tuoi

Bìa cuốn sách toán học của Johann Caspar Funck. Ảnh: Chris Murphy.

Cuốn sách "Liber De Coloribus Coeli, Accedit Oratio Inauguralis De Deo Mathematicorum Principe" xuất bản năm 1716 của nhà toán học nổi tiếng Johann Caspar Funck có hình minh họa trên bìa là một chiếc đĩa bay bay ra từ những đám mây bão, kéo theo những tia chớp bên trên mặt biển động, theo Mirror.

"Lý do hình minh họa trên bìa sách đặc tả một chiếc UFO với hình dáng kinh điển cần được các học giả nghiên cứu. Nhưng điều này chứng minh giả thuyết UFO từng được chứng kiến và ghi chép trong lịch sử", nhà văn Reid Moore, người phát hiện hình vẽ, nhận xét trên blog cá nhân.

Hiện nay, các nhà nghiên cứu vẫn chưa thể lý giải hình vẽ này. Hình dáng vật thể và các tia sét trong khung cảnh trùng khớp kỳ lạ với hình dung của nhiều người về vật thể bay không xác định.

"Khó có thể khẳng định hình ảnh cho thấy UFO đã xuất hiện trên Trái Đất từ 300 năm trước, nhưng ít nhất đây là bằng chứng chỉ ra một số người thời đó tin vậy", Moore kết luận. 

Theo Moore, các vật thể bay lạ từng được mô tả trong nghệ thuật từ nhiều thế kỷ, nhưng vật có hình dạng giống hệt hình dung chung về UFO là một điều đặc biệt khi ra đời cách đây 300 năm.

Xem thêm: Vật thể 4 cánh nghi là tàu vũ trụ hút năng lượng Mặt Trời

Thùy Dương

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google