ictnews
Nếu không có iPhone, MacBook hay máy tính chạy Windows 10, vẫn sẽ có những kênh YouTube chất lượng để chúng ta lựa chọn xem trực tiếp Sự kiện Apple 2016 nơi iPhone 7 ra mắt.

Đêm nay (0h00 ngày 8/9) cả thế giới sẽ lại hướng sự chú ý đến Apple và sự kiện lớn tháng 9 hàng năm để giới thiệu sản phẩm mới, tâm điểm đương nhiên vẫn sẽ là iPhone. Năm nay có 2 mẫu iPhone dự kiến được ra mắt mà giới công nghệ vẫn thường gọi luôn là "iPhone 7". Buổi lễ có lẽ còn khiến cộng đồng yêu thích công nghệ ở Việt Nam quan tâm hơn vì muốn kiểm chứng độ chính xác của mẫu iPhone 7 bất ngờ lộ diện sớm trong Vũng Tàu.

Tuy nhiên việc xem trực tiếp buổi iPhone 7 ra mắt trên trang chủ Apple (apple.com) cũng hơi kén chọn người xem vì chúng ta cần phải có iPhone, iPad, hoặc iPod touch chạy iOS 7.0 trở lên, hoặc máy Mac chạy OS X 10.8.5 trở lên có trình duyệt Safari 6.0.5 trở lên. Nếu không có các thiết bị "quả táo" vừa nêu thì máy tính của chúng ta phải chạy Windows 10.

Vẫn còn cách xem sự kiện Apple bằng phần mềm VLC, nhưng cách này cần người am hiểu một chút để cập nhật đường dẫn "streaming".

Trong khi đó cộng đồng công nghệ việt Nam có những địa chỉ tường thuật trực tiếp sự kiện Apple khá chất lượng trên YouTube của Zing hay Tinh Tế. Xem trên YouTube nhìn chung vẫn là lựa chọn ưa thích nhất của cư dân mạng, ví dụ như trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa qua, vì chất lượng ổn định...

Xem trực tiếp iPhone 7 ra mắt trên YouTube khi không có iPhone và MacBook

YouTube Zing

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google