Một nguồn tin vừa khẳng định Xiaomi Mi Note 2 sẽ có 2 phiên bản: một với chip Snapdragon 821, RAM 6 GB và một phiên bản dùng chip Snapdragon 820, RAM 4 GB.

Xiaomi dự kiến sẽ trình làng chiếc smartphone cao cấp Mi Note 2 trong thời gian tới. Đây sẽ là một chiếc điện thoại với thiết kế màn hình cong, phần cứng tiên tiến. Theo tiết lộ mới nhất của PhoneArena thì Xiaomi sẽ giới thiệu đến 2 bản Mi Note 2 khác nhau: một phiên bản với chip Snapdragon 821, RAM 6 GB và một phiên bản dùng chip Snapdragon 820, RAM 4 GB.

Sau khi phát hành chính thức Mi Note 2, Xiaomi có thể tiếp tục trình làng các biến thể "Pro" hoặc "Plus" của chiếc điện thoại này với dung lượng bộ nhớ lên đến 128 GB. Trong khi đó, bản gốc sẽ có bộ nhớ 32 GB và nhiều khả năng sẽ không được trang bị khe cắm thẻ microSD.

AndroidPure trích dẫn một nguồn tin từ Weibo cho thấy 2 cấu hình khác của Mi Note 2, ngoài phiên bản với chip Snapdragon 821 thì phiên bản sử dụng Snapdragon 820 cũng có RAM 6 GB.

Điều thú vị là một trang web khác lại liệt kê một phiên bản Mi Note 2 với Snapdragon 821, RAM 4 GB và có giá 399 USD (8,8 triệu đồng).

Những hình ảnh rỏ rỉ cho thấy Mi Note 2 có thiết kế khá giống với Galaxy Note7. Trong hoàn cảnh Samsung có thể thu hồi hàng loạt Galaxy Note7 do lỗi pin thì rất có thể một chiếc điện thoại có ngoại hình tương tự sẽ thu hút mạnh sự chú ý của người dùng.

Các nguồn tin khẳng định Mi Note 2 sẽ được trình làng vào đầu tháng Chín nhưng tới nay Xiaomi vẫn chưa có động tĩnh cụ thể nào.

Tham khảo: PhoneArena

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google