Phiên bản AR-3600WTK dùng màn hình cảm ứng đa điểm kích thước lớn 22 inch, tạo thành thiết bị giải trí trung tâm trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1.

Máy karaoke AR-3600WTK dùng bộ vi xử lý Quad-Core (4 nhân) Cortex-A7, RAM 2GB DDR3, chip xử lý đồ họa ARM T764 GPU, bộ nhớ trong 8GB và kết nối Internet mạng LAN, Wi-Fi chuẩn 802.11 b/g/n.

Cấu hình mạnh mẽ này đảm bảo thao tác đa nhiệm nhanh mượt. Ngoài ra, nó giúp người dùng trải nghiệm hết các tính năng nổi trội của máy karaoke AR-3600WTK như thay đổi cách thức trình bày lời bài hát, hình nền, giải mã chuẩn nén Video H.265 HEVC tiết kiệm dung lượng ổ cứng.

MáyAndroid Karaoke AR-3600WTK.

Máy Android Karaoke AR-3600WTK.

Đây cũng được xem là chiếc máy tính bảng kích thước lớn và người dùng thao tác hoàn toàn trên màn hình cảm ứng. Màn hình lớn 22 inch có độ nét Full HD cao cho góc nhìn rộng không bị giới hạn vùng hiển thị bài hát karaoke. Người dùng có thể xem trước nội dung một bài hát khác mà không ảnh hưởng đến bài karaoke đang phát và xuất hình ảnh cho màn hình lớn tùy ý với cổng HDMI.

Bên cạnh đó, người dùng có thể vào kho ứng dụng Google Play để tải và cài đặt nhiều phần mềm phục vụ cho việc lướt web, đọc báo, chơi game, xem phim trực tuyến và học tập hoàn toàn miễn phí.

Máy karaoke AR-3600WTK và tất cả thiết bị karaoke Arirang mới đều có những ứng dụng điều khiển có sẵn trên http://arirang.com.vn/man-hinh-cam-ung/ar-3600wtk.html, Apple Store, Google Play. Sau khi tải ứng dụng và cài đặt trên smartphone, máy tính bảng là có thể dùng những thiết bị này như một chiếc remote để điều khiển, thiết lập các tính năng máy, tìm kiếm và chọn bài hát ưa thích.

polyad

Trên 11.500 bài hát karaoke có sẵn trong máy gồm nhiều thể loại như nhạc trẻ, remix sôi động, bolero trữ tình, nhạc truyền thống cách mạng, cổ nhạc, thiếu nhi, thơ... Với công nghệ hòa âm phối khí mới, kết hợp nhuần nhuyễn âm thanh nhạc cụ số (Midi) hòa cùng âm thanh thu mộc của từng tiếng nhạc cụ (Real sound), giọng ca, tiếng bè chuẩn đem lại cho người hát cảm nhận sống động như đang biểu diễn với dàn nhạc hiện đại.

Một tiện ích nổi bật là việc tận dụng nguồn bài hát phong phú trên không gian mạng (như YouTube) để hát online khi có kết nối Internet. Việc chuyển đổi các nguồn bài hát karaoke online và offline từ ổ cứng trong máy rất nhanh chóng, chỉ với một chạm trên màn hình. 

Người dùng có thể sưu tập bổ sung hàng chục nghìn bài MV karaoke trong ổ cứng 3TB đi kèm khi mua hoặc thay mới ổ cứng dung lượng lớn đến 8TB, đủ lưu trữ những bộ phim bom tấn Full HD, bản nhạc hay hình ảnh đặc biệt ưa thích. Khi kết nối Internet, máy karaoke AR-3600WTK có thể tải phần mềm mới và cập nhật miễn phí hàng trăm bài hát karaoke chỉ trong 2 phút.

 Minh Trí

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google