Mặc dù chỉ sử dụng một cách bình thường chứ không hề rơi rớt, chiếc iPhone 7 Plus đen bóng lại bị trầy xước một cách nặng nề.

Như đã biết, năm nay bộ đôi iPhone mới của Apple không có nhiều sự thay đổi về thiết kế, nhưng điểm gây ấn tượng nhất chính là việc sở hữu thêm 2 màu sắc mới là đen nhám và đen bóng. Do đó, không ít các tín đồ nhà Táo đã phát cuồng với màu đen bóng khi trông nó lạ nhất, đẹp nhất và đẳng cấp nhất. Đây cũng chính là phiên bản màu đang cháy hàng trong suốt thời gian qua.

Chỉ sau 2 tuần sử dụng, iPhone đen bóng đã tàn phai nhan sắc đến kinh tởm như thế này - Ảnh 1.

Hai phiên bản iPhone màu mới được Apple làm rất ấn tượng.

Tuy nhiên, có một điểm trừ đối với chính những chiếc iPhone màu đen bóng đó chính là nó rất dễ trầy xước và bám vân tay một cách kinh khủng. Ngay cả chính Apple cũng phải lên tiếng khuyên người dùng nên mua ốp lưng bảo vệ để giữ gìn được vẻ đẹp bóng bẩy cho dế yêu của mình.

Chỉ sau 2 tuần sử dụng, iPhone đen bóng đã tàn phai nhan sắc đến kinh tởm như thế này - Ảnh 2.

Stez38 chia sẻ về hình ảnh trầy xước nặng nề của chiếc iPhone đen bóng.

Tất nhiên, không phải ai cũng thích sử dụng ốp lưng, nhất là khi đã bỏ ra một số tiền rất lớn để tậu về phiên bản màu này, điển hình đó là người dùng có tài khoản Twitter @Stez38. Cụ thể, anh chàng này đã gặp phải một hình huống dở khóc dở cười với lớp vỏ của chiếc iPhone 7 Plus khi nó trầy xước một cách nặng nề mặc dù chỉ sử dụng bình thường, chứ không hề bị rơi rớt.

Chỉ sau 2 tuần sử dụng, iPhone đen bóng đã tàn phai nhan sắc đến kinh tởm như thế này - Ảnh 3.

Cận cảnh "nhan sắc tàn phai" của iPhone màu đen bóng chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Ngoài việc dễ bị trầy xước và bám bẩn vân tay, những chiếc iPhone màu đen bóng còn bị không ít người dùng phàn nàn là dễ móp méo. Theo đó, Zac Hall, biên tập viên của trang 9to5Mac cho biết chiếc iPhone 7 Jet Black của anh đã bị móp nặng, dù cho nó chỉ rơi tương đối nhẹ nhàng. Zac lý giải có lẽ là do mặt lưng bóng dẫn đến dễ trơn trượt cho nên anh đã làm rơi đến 2 lần.

Chỉ sau 2 tuần sử dụng, iPhone đen bóng đã tàn phai nhan sắc đến kinh tởm như thế này - Ảnh 4.

Ngoài dễ trầy xước và bám bẩn vân tay, iPhone đen bóng còn dễ bị móp méo.

Rõ ràng, Apple cho ra mắt 2 phiên bản màu mới phần nào đó đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ hơn cho người dùng. Tuy nhiên, việc iPhone đen bóng dễ bị bám bẩn vân tay cũng như trầy xước, đồng thời là dễ móp méo sẽ là một trong những điều khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Bởi lẽ, sẽ chẳng ai muốn phải bỏ ra một số tiền rất lớn để tậu về iPhone đen bóng, rồi sau đó lại phải dùng ốp lưng để che vẻ đẹp của nó.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google