Bộ sưu tập ốp lưng Thỏ Bảy Màu đáng yêu, tươi tắn, in nhiều câu nói dí dỏm phù hợp với phong cách của giới trẻ.
Bộ sưu tập ốp lưng Thỏ Bảy Màu độc đáo là quà tặng dành cho khách hàng mua điện thoại OPPO F1s tại FPT Shop từ nay cho đến hết ngày 2/11.

Bộ sưu tập ốp lưng Thỏ Bảy Màu độc đáo là quà tặng dành cho khách hàng mua điện thoại Oppo F1s tại FPT Shop từ nay cho đến hết ngày 2/11.

Ốp lưng với hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc tươi tắn hài hòa cùng những phát ngôn dí dỏm đậm chất Thỏ Bảy Màu được đặt hàng thiết kế và sản xuất với số lượng giới hạn dành riêng cho các khách hàng của FPT Shop.

Những mẫu ốp lưng này được FPT Shop đặt hàng thiết kế và sản xuất với số lượng giới hạn.

Ốp lưng này không chỉ giúp chiếc smartphone của bạn tránh những vết trầy xước không đáng có mà còn trông xinh yêu và nổi bật hơn.

Bên cạnh màu sắc tươi tắn hài hòa, ốp lưng còn in nhiều câu nói dí dỏm...

Selfie bằng OPPO F1s thì phải đẹp long lanh

... như "Đẹp tung chảo anh ei".

Bạn chắc chắn sẽ bị đốn tim bởi những câu châm ngôn không đụng hàng đúng chất Thỏ Bảy Màu được in trên ốp.

Hay "Tạo dáng chi vậy? Em đang selfie mà...". 

fpt-shop-tang-op-lung-cho-nguoi-mua-dien-thoai-oppo-f1s-5

Những câu nói in trên ốp lưng phù hợp với phong cách và khả năng chụp ảnh "tự sướng" vốn được đánh giá cao tên Oppo F1s. Ốp lưng không chỉ giúp chiếc smartphone tránh vết trầy xước mà còn trông xinh yêu và nổi bật hơn.

Đến với FPT Shop, bạn sẽ dễ dàng sở hữu chuyên gia selfie OPPO F1s với ưu đãi trả góp không cần trả trước hoặc trả góp 0% lãi suất, thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

Đến với FPT Shop, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu Oppo F1s với ưu đãi trả góp không cần trả trước hoặc trả góp 0% lãi suất, thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

fpt-shop-tang-op-lung-cho-nguoi-mua-dien-thoai-oppo-f1s-7

FPT Shop cũng tài trợ 100% lãi suất trả góp cho Oppo F1 Plus và A37 (Neo9). Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội trúng một trong 50 máy F1s trị giá 5,99 triệu đồng thông qua hình thức quay số may mắn khi mua điện thoại Oppo bất kỳ tại FPT Shop trong tháng 10. Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Hotline: 18006601.

 Minh Trí

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google