Khách mua smartphone Sony Xperia XZ sẽ nhận quà tặng lên đến 12 triệu đồng và cơ hội trúng một trong 100 TV Sony 32 inch.

FPT Shop đang bán Xperia XZ với giá bán 14,99 triệu đồng cho phiên bản màu xanh Forest Blue mới mẻ và độc đáo cùng 2 màu cổ điển là đen Mineral và bạc Platinum. Những ai chọn mua Sony Xperia XZ sẽ nhận voucher trị giá từ 500.000 đến 12 triệu đồng (qua vòng quay may mắn), kèm theo là cơ hội trúng một trong 100 TV Sony 32 inch trị giá 5,99 triệu đồng.

Bên cạnh đó khách hàng còn có thể sở hữu Xperia XZ dễ dàng với ưu đãi trả góp 0% lãi suất, trả trước 4,497 triệu đồng.

polyad

Khách mua Xperia XZ tại FPT Shop nhận quà tặng lên đến 12 triệu đồng cùng cơ hội trúng một trong 100 TV Sony 32 inch. Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Hotline: 18006601.

Sony Xperia XZ sở hữu thân nhôm nguyên khối chế tác từ vật liệu mới Alkaleido, do Sony Mobile nghiên cứu. Vật liệu này tạo độ tinh khiết cao, giúp tăng thêm độ sâu, độ bóng và sáng, mang lại vẻ ngoài độc đáo và tinh tế cho điện thoại.

Camera tích hợp 3 cảm biến hình ảnh, lấy nét bằng laser và điều chỉnh cân bằng trắng RGBC-IR, tăng độ chính xác cho những bức ảnh lên gấp 3 lần. Bộ 3 cảm biến này giúp phân tích, điều chỉnh và chụp những bức ảnh đẹp trong điều kiện không thuận lợi, thiếu ánh sáng.

Camera sau có độ phân giải 23 megapixel cho phép kích hoạt bằng phím cứng chỉ trong 0,6 giây dù đang ở màn hình khóa, hỗ trợ quay phim 4K. Camera trước đạt độ phân giải 13 megapixel với 6 lớp thấu kính, độ nhạy sáng (ISO) lên tới 6.400, hỗ trợ góc chụp ảnh rộng chuyên dùng để chụp ảnh selfie ưng ý. Máy còn trang bị công nghệ chống rung hình ảnh thừa hưởng từ các máy quay cá nhân Handycam của Sony.

Về cấu hình, Xperia XZ trang bị màn hình 5,2 inch đạt chuẩn hiển thị Full HD, bộ vi xử lý mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 820 tích hợp đồ họa Adreno 530, RAM  3GB, bộ nhớ trong 64GB. Máy chạy 2 SIM và cài sẵn bản Android 6.0.1 Marshmallow (sẽ sớm nâng lên Android 7.0), hỗ trợ kết nối mạng 4G-LTE, trang bị bộ sạc qua cổng USB Type-C giúp tăng tốc độ sạc. 

Xperia XZ sử dụng công nghệ sạc thông minh giúp ngăn chặn hiện tượng chai pin. Công nghệ này sẽ tìm hiểu thói quen sạc pin của người dùng và điều chỉnh theo, nhờ vậy tuổi thọ của pin được tăng lên gấp 2 lần. Máy còn trang bị khả năng chống nước chuẩn cao nhất là IP65/68. Khả năng bảo mật cũng tăng lên nhờ cảm biến vân tay tích hợp vào phím nguồn ở cạnh phải.

 Minh Trí

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google