ictnews
Ngày 07/10/2016, Công ty Cổ phần Quốc tế WorldStar - Nhà phân phối độc quyền của AhnLab tại Việt Nam sẽ phối hợp với AhnLab Inc., FPT Information System, Hewlett Packard Enterprise (HPE), Dell Vietnam đồng tổ chức hội thảo "Giải pháp bảo mật AhnLab tại Việt Nam".

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ hiện nay, hệ thống phòng vệ an ninh yếu kém là nguy cơ tiềm ẩn của vô vàn lỗ hổng an ninh, có thể gây tổn thất khôn lường cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, bảo mật hệ thống mạng đã và đang trở thành thách thức lớn nhất đối với các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. AhnLab là một trong những công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực bảo mật mạng, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và giải pháp bảo mật thông tin cho người dùng, các tổ chức và doanh nghiệp trên toàn thế giới. Sản phẩm của AhnLab rất đa dạng, có thể kể đến là các sản phẩm diệt virus cho máy tính và server, bảo mật điện thoại, bảo mật trực tuyến, các thiết bị bảo mật hệ thống mạng và dịch vụ tư vấn giải pháp. Với trụ sở chính tại Hàn Quốc, AhnLab đã mở các chi nhánh tại Tokyo (Nhật Bản), Bắc Kinh và Thượng Hải (Trung Quốc). Tại Việt Nam, công ty cổ phần Quốc tế WorldStar hiện đang là nhà phân phối độc quyền cho AhnLab.

Với mong muốn mở rộng thị trường Việt Nam, đồng thời cung cấp và tư vấn những giải pháp bảo mật tối ưu, AhnLab trân trọng kính mời quý khách tới tham dự buổi hội thảo “Giải pháp Bảo mật AhnLab tại Việt Nam”. Qua đó, AhnLab mong muốn mang đến cho quý khách cái nhìn tổng quan về xu hướng bảo mật hiện nay và một số sản phẩm tiêu biểu của AhnLab như MDS và ASTx.

AhnLab MDS (Malware Defense System - Hệ thống phát hiện phần mềm gián điệp) có khả năng bảo mật qua nhiều lớp mạng, thiết bị đầu cuối và phân tích dữ liệu trên điện toán đám mây. Hệ thống quản lý được đơn giản hóa, phản ứng nhanh nhạy với các mối đe dọa tiềm tàng, đồng thời tự động loại bỏ phần mềm độc hại và phá vỡ mục tiêu của hệ thống gián điệp mà không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh bình thường của doanh nghiệp.

Ngoài ra, sản phẩm ASTx (AhnLab Safe Transaction – Giải pháp bảo mật cho giao dịch trực tuyến) được tích hợp các tính năng tiên tiến nhất nhằm hướng tới đối tượng khách hàng là các tổ chức tài chính như ngân hàng, công ty chứng khoán… Do đó, thông tin cá nhân cũng như thông tin giao dịch của người dùng sẽ được bảo vệ an toàn một cách tuyệt đối.

Hội thảo sẽ diễn ra vào 9:00 - 13:00 ngày 07/10/2016 tại Khách sạn Melia Hanoi Hotel, 44 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với các khách mời là các CIO, giám đốc/ quản lý IT, thành viên đội bảo mật IT của các ngân hàng, tổ chức tài chính, đơn vị nhà nước và các doanh nghiệp trong lĩnh vực ICT. Quý vị vui lòng đăng kí tham dự sự kiện tại đây: http://bit.ly/baomatahnlab

 

A.N

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google