Ba vệt sáng hình cầu màu trắng xuất hiện trong cảnh quay ghi lại sứ mệnh Apollo 10 trên Mặt Trăng của NASA khiến nhiều người nghi là UFO.

nhung-vet-sang-nghi-la-ufo-tren-mat-trang

Vệt sáng nghi là UFO trên bề mặt Mặt Trăng. Ảnh minh họa: YouTube.

Các thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) tin chắc ba quả cầu phát sáng trong đoạn video quay lại sứ mệnh Apollo 10 của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) cách đây hơn 40 năm là bằng chứng chỉ ra sự tồn tại của người ngoài hành tinh, Mirror hôm qua đưa tin.

Đoạn video ở kênh "We Came in Peace" trên YouTube cho thấy những vật thể hình cầu sáng trắng bay gần khu vực miệng hố Icarus trên Mặt Trăng.

 

Đoạn video được chia sẻ cách đây ba năm nhưng tiếp tục gây sốt trên các diễn đàn thảo luận về UFO gần đây. Một số thợ săn UFO cho rằng đoạn hình ảnh trong video là UFO bay trên bầu trời, trong khi những người khác chỉ ra hình ảnh có thể bị biến dạng do video quá cũ. Nhiều người suy đoán vệt sáng có thể là bụi hoặc hạt băng từ Mặt Trăng.

Tàu vũ trụ Apollo 10 phóng vào ngày 18/5/1969. Đây là sứ mệnh có người lái thứ tư lên Mặt Trăng và sứ mệnh thứ hai bay vòng quanh quỹ đạo thiên thể này.

Xem thêm: Vật thể 4 cánh nghi là tàu vũ trụ hút năng lượng Mặt Trời

Phương Hoa

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google