Chương trình đổi máy Note7 chính thức được Samsung xác nhận chấm dứt, thay vào đó hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ tiến hành thu hồi và hoàn tiền cho người dùng.

SamsungVina cách đây ít phút đã chính thức phát đi thông cáo liên quan đến "số phận" chiếc Samsung Galaxy Note7 tại Việt Nam. Cụ thể, trong thông cáo này, Samsung chính thức quyết định dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7. Thay vào đó, hãng thực hiện chương trình thu hồi và hoàn tiền cho người dùng Việt Nam. Ông lớn công nghệ Hàn Quốc cũng khuyến nghị người dùng tắt nguồn và ngưng sử dụng chiếc phablet "bom tấn" nói trên.

Người dùng Galaxy Note7 tại Việt Nam được Samsung hoàn tiền 100% - Ảnh 1.

Để được hoàn tiền, người dùng cần mang chiếc Note7 hoặc giấy hẹn lấy máy (đối với những người đã tham gia chương trình đổi máy và đang đợi lấy mới) kèm CMTND đến các trung tâm bảo hành của Samsung.

Theo đó, chương trình đổi mới Galaxy Note7 sẽ được dừng lại ngay từ ngày mai, 12 tháng 10, trong khi đó chương trình thu hồi và hoàn tiền sẽ được khởi động vào ngày 18 tháng 10 cho đến hết ngày 18 tháng 11 năm 2016. Chủ sở hữu Samsung Galaxy Note7 sẽ được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm, tương đương 18,99 triệu đồng. Samsung cho biết chương trình này chỉ áp dụng cho các sản phẩm Note7 chính hãng, được phân phối tại thị trường Việt Nam và máy vẫn còn hoạt động. Người dùng đã tham gia chương trình đổi trả Note7 trước đó cũng có thể mang máy đến để thực hiện thu hồi, hoàn tiền.

Cũng theo thông cáo chính thức, bên cạnh việc thu hồi, hoàn tiền, người dùng sẽ nhận được một voucher trị giá 1,5 triệu đồng khi mua các sản phẩm khác của Samsung tại các cửa hàng trải nghiệm Samsung trên toàn quốc. Bên cạnh đó, kể từ ngày mai (tức thời điểm chương trình đổi máy được dừng lại), chủ sở hữu Note7 cũng có thể đến các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để mượn tạm một chiếc smartphone thương hiệu này để sử dụng trong thời gian tắt máy.

Trước đó, Samsung cũng đã chính thức ngừng sản xuất và khai tửdòng điện thoại Samsung Galaxy Note7 sau nhiều vụ phát nổ của chiếc điện thoại này được ghi nhận.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google