Sáng nay ngày 23/9, “hàng hot” Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức lên kệ tại Viettel Store trên toàn quốc.

Hấp dẫn hơn, tại 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ mở bán hoành tráng với sự tham gia của đại sứ thương hiệu hoàng tử Isaac (365) và giọng ca Monalisa Văn Mai Hương cùng hàng ngàn khách hàng yêu thích Samsung.

Trong buổi sáng đầu tiên mở bán, tại 300 Siêu thị Viettel Store, hơn 6.000 máy đã đến tay khách hàng trên tổng số lượng máy đặt hàng 18.000 máy. Hàng ngàn bộ quà đẳng cấp đã tìm được chủ sở hữu.

Sản phẩm Samsung J7 Prime với câu slogan ấn tượng “Đẹp kiệt xuất. Đậm khí chất” xứng đáng với câu tuyên bố đầy kiêu hãnh, đó là vẻ ngoài nổi bật, đầy cá tính với sự kết hợp hoàn mỹ của thân kim loại đẳng cấp, kính 2.5D sang trọng và camera phẳng tinh tế. Đặc biệt là tính năng selfie đẹp tuyệt hảo mọi lúc mọi nơi, thách thức bóng tối với hình ảnh rực rỡ sống động ngay cả khi thiếu sáng với ống kính có khẩu độ f/1.9 siêu sáng. Ngoài ra, Galaxy J7 Prime còn sở hữu tính năng cảm biến vân tay 1 chạm cao cấp và độc đáo.

Vì thế, quý khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu tuyệt phẩm này tại hệ thống bán lẻ Viettel Store trên toàn quốc để nhận ngay quà tặng giá trị và ưu đãi trả góp lãi suất 0%.

Quý khách có thể truy cập website http://viettelstore.vn/ hoặc gọi điện đến số hotline 1800 8123 để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google