Gây được tiếng vang lớn tại Milan Fashion Week Xuân Hè 2017 và liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang hàng đầu thế giới như Vogue Ý, Fashionista, W Magazine... Kelbin Lei đã tiếp tục khẳng định vị trí ngôi sao thời trang dẫn đầu xu hướng của mình.

Nắm bắt nhanh xu hướng Art Fair đình đám (ứng dụng nghệ thuật hội hoạ trong thời trang), Kelbin Lei đã chọn ngay một combo áo khoác Blazer và túi xách in hoạ tiết rắn của nhà mốt Gucci trong ngày mở màn Milan Fashion Week. Trang phục này đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới và lọt top streetstyle đẹp nhất của tuần lễ thời trang danh giá này.

Samsung Galaxy S7 edge trở thành phụ kiện thời trang cực chất cùng Kelbin Lei - Ảnh 2.

Tại show diễn của Sportmax, anh chàng tiếp tục gây chú ý với xu hướng đơn sắc khi sắm trọn bộ trang phục với tông đen chủ đạo. Để tạo nên điểm nhấn cho tổng thể trang phục, Kelbin Lei đã khéo léo kết hợp cùng các phụ kiện thời thượng như kính mắt, đồng hồ và chiếc điện thoại Galaxy S7 edge Bạc Titanium.

Samsung Galaxy S7 edge trở thành phụ kiện thời trang cực chất cùng Kelbin Lei - Ảnh 3.

Không giới hạn bản thân trong một phong cách nhất định, Kelbin Lei bứt phá mọi giới hạn thời trang bằng việc pha trộn nhiều trào lưu độc đáo với nhau. Ngay cả khi đã diện một thiết kế tối giản, anh vẫn tạo được điểm nhấn bằng thiết kế màn hình cong thời thượng trên Galaxy S7 edge. Mặt lưng được chế tác công phu bằng công nghệ “Tạo hình bằng nhiệt 3D” của Galaxy S7 edge luôn lấp lánh trên nền trang phục đen, bứt phá giới hạn thiết kế thông thường và vượt trội hơn hẳn cảm giác bóng bẩy đơn thuần trên một số mẫu smartphone đen bóng hiện nay.

Samsung Galaxy S7 edge trở thành phụ kiện thời trang cực chất cùng Kelbin Lei - Ảnh 4.

Xu hướng Metallic (kim loại và ánh kim) được Kelbin Lei tận dụng triệt để thông qua các phụ kiện khoen, móc kim loại của mình. Trang phục ấn tượng và dẫn đầu trào lưu này đã có mặt trên tạp chí Vogue Ý và được giới mộ điệu nước này đánh giá rất cao.

Samsung Galaxy S7 edge trở thành phụ kiện thời trang cực chất cùng Kelbin Lei - Ảnh 5.

Không hổ danh là một trong những ngôi sao có phong cách đa dạng, Kelbin Lei đã khéo léo lồng ghép nhiều thái cực khác nhau trong một bộ trang phục. Chỉ với thiết kế trong show diễn của Moschino này, anh chàng đã khai thác được sự trẻ trung qua mẫu áo thun hoạ tiết gấu, sự huyền bí qua nón lưỡi trai và blazer đen, đặc biệt là xu hướng Metallic quen thuộc với vòng cổ và “dế cưng” Galaxy S7 edge.

Samsung Galaxy S7 edge trở thành phụ kiện thời trang cực chất cùng Kelbin Lei - Ảnh 6.

Dù thường xuyên thay đổi trang phục trong các show diễn nhưng có thể thấy Galaxy S7 edge vẫn luôn được Kelbin Lei ưu ái chọn làm bạn đồng hành. “Bứt phá mọi giới hạn” của một chiếc điện thoại, Galaxy S7 edge đã thực sự trở thành phụ kiện thời trang dẫn đầu xu hướng, không chỉ sang trọng mà còn hài hoà với nhiều loại trang phục khác nhau.

Samsung Galaxy S7 edge trở thành phụ kiện thời trang cực chất cùng Kelbin Lei - Ảnh 7.

Bên cạnh thiết kế thời trang, Galaxy S7 edge còn sở hữu những đột phá công nghệ của tương lai. Một trong số đó là khả năng chụp ảnh thiếu sáng và lấy nét vô cùng ấn tượng. Chính nhờ khẩu độ tốt nhất thị trường f/1.7 cùng công nghệ độc quyền Dual Pixel mà ngay trong một buổi tiệc tối của Milan Fashion Week, bị chi phối bởi ánh sáng đèn mờ, siêu phẩm này vẫn giúp Kelbin Lei selfie sáng rõ và sắc nét.

Việc tìm tòi những phong cách mới và bứt phá giới hạn thời đã mang lại thành công cho Kelbin Lei tại Milan Fashion Week Xuân Hè 2017. Thông qua cách lựa chọn những phụ kiện độc đáo, vượt qua mọi khuôn khổ trong thiết kế như Galaxy S7 edge, Kelbin Lei sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng sáng tạo và bứt phá không ngừng nghỉ cho giới mộ điệu Việt Nam.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google