Ứng dụng Zalo vừa được cập nhật trên hệ điều hành iOS với nhiều tính năng mới rất hữu ích, đặc biệt có những tính năng sẽ khiến người dùng các ứng dụng nhắn tin khác phải thèm thuồng đó là “tìm tin nhắn cũ”.

Tìm kiếm tin nhắn cũ

Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng người dùng iPhone cũng đã có thể sử dụng tính năng này. Giả sử vừa kết thúc “tám” với bạn thân kéo dài cả ngàn câu thoại thì bỗng nhiên bạn nhớ ra mình chưa lưu lại những thông tin quan trọng như địa điểm, thời gian hẹn hò… Tất nhiên, bạn không thích thú chút nào với việc phải kéo chuột mỏi tay, đọc “lòi” mắt để tìm lại thông tin trên giữa cả ngàn dòng tin nhắn đó! Đây là lúc tính năng tìm tin nhắn cũ của Zalo tỏ ra cực kỳ hữu ích. Chỉ cần vào cửa sổ tin nhắn, vào menu -> Tìm tìm nhắn -> nhập nội dung cần tìm, thế là mất chưa đến vài giây, bạn đã tìm được đúng thông tin quan trọng. Các bạn dùng Facebook chắc sẽ ao ước tính năng này lắm nhỉ!

Sau tất cả, Zalo đã cập nhật tính năng “Tìm tin nhắn” thần thánh cho iOS - Ảnh 1.

Tìm kiếm nội dung nhanh chóng, tính năng mà Zalo khiến người dùng Facebook thèm muốn

Kho media, nơi lưu trữ toàn bộ thông tin được chia sẻ trong nhóm chat

Để thuận tiện cho việc quản lý cũng như tìm kiếm các tư liệu này khi cần thiết, Zalo đã cung cấp tính năng Kho media cho chat nhóm. Đây là nơi ưu trữ toàn bộ những dữ liệu được chia sẻ trong mỗi nhóm chat, bao gồm tất cả hình ảnh, file tài liệu và đường link.

Cập nhật này là sự bổ sung cho tính năng tìm kiếm tin nhắn cũ ở trên, vì với những thông tin dạng hình ảnh, file hay đường link, chúng ta sẽ không thể tìm kiếm bằng cách nhập nội dung. Hôm qua, bạn nhận được đường link mời đăng ký tham gia hội trại với lớp, nhưng chưa có thời gian để vào điền thông tin đăng ký, khi bạn quay lại nhóm chat thì tin nhắn đó đã trôi đi rồi. Đừng lo lắng, bạn chỉ cần truy cập vào nút menu -> Kho media -> Link là bạn sẽ tìm được ngay thông tin đó, quá thuận tiện đúng không?

Sau tất cả, Zalo đã cập nhật tính năng “Tìm tin nhắn” thần thánh cho iOS - Ảnh 2.

Kho media, nơi lưu trữ toàn bộ dữ liệu của nhón chat

Nâng cấp quyền quản lý chat nhóm

Để giúp các admin quản lý tốt hơn, tránh được sự hỗn loạn khi nhóm có quá đông thành viên không được phân quyền rõ ràng, Zalo cũng đã có một số thay đổi về việc cấp quyền quản lý.

Trên Facebook, các thành viên trong nhóm có thể thoải mái chọc phá nhóm bằng cách đổi tên hay avatar nhóm, thậm chí có thể đá bay cả admin ra khỏi nhóm mà không thể ngăn cản được, dẫn đến sự hỗn loạn trong nhóm chat. Nhưng với Zalo thì điều đó sẽ không thể xảy ra, bởi admin sẽ được trao nhiều quyền để quản lý tốt hơn. Còn nếu các bạn muốn phân quyền thì Zalo cũng cho phép chia sẻ quyền admin cho các thành viên khác.

Sau tất cả, Zalo đã cập nhật tính năng “Tìm tin nhắn” thần thánh cho iOS - Ảnh 3.
Phân quyền Admin giúp quản lý nhóm tốt hơn

Tìm bạn bằng số điện thoại nhanh hơn

Trước đây, khi muốn tìm kiếm 1 người bạn trên Zalo bằng số điện thoại, chúng ta phải vào menu quản lý bạn bè, chọn kết bạn rồi chọn tiếp tìm kiếm bằng số điện thoại, thì nay bạn hãy quên hết những bước phức tạp đó đi. Đơn giản, chúng ta chỉ cần gõ số điện thoại ngay trên menu tin nhắn, Zalo sẽ tự hiểu và tìm bạn dựa trên số điện thoại đó.

Sau tất cả, Zalo đã cập nhật tính năng “Tìm tin nhắn” thần thánh cho iOS - Ảnh 4.
Tìm bạn bằng số điện thoại nhanh hơn

Các bạn nào đang sài iPhone, iPad, iPod nhớ nhanh tay cập nhật Zalo phiên bản mới nhất để trải nghiệm các tính năng này nha.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google