Với dòng X-series (Xperia XA/ XA Ultra/ X/ XZ), khi thanh toán bằng tiền mặt hoặc trả góp, trả trước 0 đồng, người mua được quay số may mắn trừ trực tiếp vào giá trị máy.

Nổi tiếng với thiết kế cân đối, chụp hình chuẩn và chất liệu cao cấp, các dòng smartphone của Sony luôn có sức hút riêng. Trong tháng 10 này, người mua sẽ có cơ hội sở hữu hàng loạt điện thoại Sony với mức giá ưu đãi, hỗ trợ trả góp, trả trước 0 đồng hoặc trả góp 0% lãi suất, tham gia quay số 100% trúng quà.

polyad

Sony Xperia XA Ultra với màn hình 6 inch, viền vát siêu mỏng.

Cụ thể, khi mua bất kỳ điện thoại Sony chính hãng tại Viễn Thông A, khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất trong kỳ hạn thanh toán. Song song đó, nếu thanh toán trực tiếp hoặc trả góp, trả trước chỉ 0 đồng, người mua sẽ được hưởng ưu đãi quay số giảm tiền tối đa 2 triệu đồng.

Ngoài ra, tất cả người mua smartphone Sony đều được tham gia chương trình “Đại tiệc Sony - Máy xịn quà chất” tại Viễn Thông A. Tổng giá trị giải thưởng hơn 2,5 tỷ đồng gồm 30 máy chơi game thế hệ mới PlayStation 4, 1.200 tai nghe Sony cao cấp, 2.200 túi du lịch Sony thời trang...

Các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau của Sony như bộ đôi Xperia XA, XA Ultra với giá cả phải chăng, thiết kế màn hình không viền ấn tượng, mẫu Xperia X cấu hình cao và "nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp" Xperia XZ với bộ ba cảm biến camera. Với thiết kế đẹp, chắc tay cùng nhiều màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên, Sony gần như khuấy động thị trường thiết bị di động trong năm 2016 này.

polyad

Sony Xperia X có khả năng tự động lấy nét kép, tốc độ bắt nét, chụp ảnh nhanh.

Riêng với dòng X-series (Xperia XA/ XA Ultra/ X/ XZ), khi thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc trả góp, trả trước 0 đồng, người mua sẽ được tham gia quay số may mắn giảm trừ trực tiếp lên đến 15 triệu đồng (áp dụng tùy mẫu, mức giảm giá tối đa tương đương với giá trị sản phẩm).

Nếu đang tìm kiếm smartphone với các tính năng cao cấp nhưng vẫn ở mức giá tầm trung 5,99 triệu đồng, Sony Xperia XA là một trong những lựa chọn. Sản phẩm được trang bị công nghệ màn hình Mobile Bravia Engine 2, với độ phân giải HD 720 x 1280 pixel, hiển thị hình ảnh tương đối rõ nét, chi tiết, độ sáng và góc nhìn tốt, màu sắc cũng rất chân thực và dễ nhìn.

polyad

Sony Xperia XZ chụp hình chuyên nghiệp với bộ 3 cảm biến camera. Chi tiết liên hệ hotline 1900545446.

Model Xperia XA Ultra là chiếc phablet đẹp của hãng với màn hình 6 inch của hãng. Sản phẩm là một chiếc XA phóng lớn với viền màn hình siêu mỏng và diện tích cạnh trên và cạnh dưới được tối giản, khung viền làm bằng kim loại cho cảm giác cầm tốt, sang trọng hơn.

Với các tín đồ chụp ảnh, Sony Xperia X đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất. Máy nổi bật với camera chính độ phân giải 23 MP, sử dụng ống kính G-Lens 24 mm cùng khẩu độ f/2.0. Đồng thời, nhờ thuật toán mới, máy có khả năng tự động lấy nét kép, tốc độ bắt nét, chụp ảnh nhanh và chính xác hơn nhiều.

Một tân binh mới của “đại gia đình” Sony Xperia chính là chuyên gia camera Sony Xperia XZ. Điểm sáng giá nhất của sản phẩm là camera tích hợp bộ 3 cảm biến cao cấp và chuyên nghiệp gồm camera 23 MP có khả năng tiên đoán chuyển động và theo dõi chuyển động, cảm biến lấy nét laser đo khoảng cách trong đêm tối, và cảm biến màu sắc RGBC-IR giúp cân bằng trắng chính xác.

Thu Ngân

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google