Oculus đã vô hiệu hóa ứng dụng xem thực tế ảo Gear VR trên Galaxy Note 7 nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng trước những tai nạn về cháy nổ gần đây.
ung-dung-gear-vr-tren-galaxy-note-7-bi-vo-hieu-hoa

Thông báo an toàn của Oculus khi truy cập ứng dụng Gear VR trên Galaxy Note 7.

Trên Galaxy Note 7, khi truy cập ứng dụng Gear VR, người dùng sẽ nhận được cảnh báo từ Oculus: "Sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Oculus. Oculus sẽ vô hiệu hóa toàn bộ nền tảng hỗ trợ Note 7. Cho đến khi có thông báo mới, mọi Galaxy Note 7 sẽ không tương thích với Gear VR".

IBTimes nhận định, động thái của Oculus là rất kịp thời, bởi khi xem nội dung thực tế ảo thông qua kính Gear VR, Galaxy Note 7 đặt rất gần mắt người. Nếu có sự cố cháy nổ, mức độ nguy hiểm của nó cao hơn nhiều lần so với khi đặt ở các vị trí khác như túi quần, túi xách…

Gear VR là ứng dụng thực tế ảo được phát triển bởi Oculus và Samsung. Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể trải nghiệm các nội dung thực tế ảo tốt hơn. Theo Oculus, việc vô hiệu hóa Gear VR chỉ xảy ra trên Galaxy Note 7, hoàn toàn không ảnh hưởng đến các sản phẩm có hỗ trợ khác, bao gồm Galaxy S7, Galaxy S7 edge, Galaxy S6, Galaxy S6 edge và Galaxy Note 5.

Bảo Lâm

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google