Đôi sư tử đực lao vào nhau bằng tất cả sức mạnh và kỹ năng chiến đấu, với hy vọng quật ngã đối phương.

anh-em-su-tu-kich-chien-gianh-ngoi-thu-linh

Một con sư tử giơ vuốt tát đối thủ. 

Nhiếp ảnh gia Corlette Wessells ở Johannesburg, Nam Phi, ghi lại cảnh tượng hai con sư tử đực kịch chiến trong khoảng rừng trống thuộc công viên quốc gia Kruger Nam Phi vào đầu tháng 11, theo Caters News.

Đây là hai con sư tử anh em trong một gia đình, chúng bắt đầu gầm rống giận dữ sau khi xảy ra bất đồng. Với chiếc bờm dựng đứng, chúng giương vuốt cố sức tát vào mặt đối thủ trong trận chiến căng thẳng.

anh-em-su-tu-kich-chien-gianh-ngoi-thu-linh-1

Hai con sư tử gầm rống dữ tợn trong khi kịch chiến.

Trận chiến nhanh chóng lên tới cao trào khi một con sư tử phi thân lao về phía con còn lại. Nó giơ cao móng vuốt tát với lực mạnh đến mức khiến nước dãi văng ra từ miệng đối thủ. Sau vài lượt ra đòn, đôi sư tử vật nhau xuống đất cho đến khi một trong hai con tỏ vẻ khuất phục và trận chiến kết thúc.

anh-em-su-tu-kich-chien-gianh-ngoi-thu-linh-2

Trận chiến kết thúc khi một con nằm rạp xuống đất tỏ vẻ khuất phục.

"Hai con sư tử này là hai anh em nổi tiếng ở khu vực Sabi Sabi. Tôi không rõ tại sao chúng đánh nhau bởi khi tôi đến, cuộc chiến đã bắt đầu, nhưng tôi đoán chúng đang tranh giành quyền thủ lĩnh của đàn. Chúng liên tục gầm gừ và tát nhau cho đến khi một con đực nằm rạp xuống đất, gần như quy phục con còn lại", Wessells kể.

Xem thêm: Sư tử phục kích toan đoạt mạng báo đốm ngủ say

Phương Hoa (Ảnh: Caters News)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google