Hệ thống micro không dây AVX cho máy quay video có thiết kế nhỏ gọn, tương tích với nhiều loại máy quay chuyên dụng và cả máy DSLR, hỗ trợ thu âm thanh từ xa nhanh chóng.
polyad

Thiết bị thu tín hiệu nhỏ gọn AVX có thể cắm trực tiếp vào cổng XLR của máy quay và tự động kệ nối với micro và tự động mở cùng lúc với máy quay.

polyad

Hệ thống sẽ tự động điều chỉnh mức độ âm thanh phù hợp, tự truyền tín hiệu qua đường link bảo mật ở tầng số miễn giấy phép băng tầng 1,9GHz.

polyad

Thiết bị thu phát tín hiệu của hệ thống AVX dùng pin lithium-ion có thể sạc qua cổng USB, nên tiện lợi trong lúc tác nghiệp. Có thể sạc nhanh bằng những viên pin dự dự phòng vốn thông dụng cho các dòng smartphone.

polyad

Thiết bị trang bị cổng kết nối XLR với máy quay.

polyad

Nhờ vậy thiết bị có thể gắn vào máy quay chuyên dụng một cách dễ dàng.

polyad

Đối với những máy ảnh có jack âm thanh 3,5mm, hệ thống AVX sẽ bao gồm dây kết nối chuyển đổi cổng XLR-3 của thiết bị thu qua cổng 3,5mm và có dụng cụ gắn thiết bị thu vào bộ hot shoe của camera.

polyad

Bộ thiết bị đầy đủ gồm bộ phát tín hiệu đeo lưng, micro cài áo và bộ tiếp nhận âm thanh kết nối trực tiếp với máy quay hoặc máy ảnh.

polyad

Ngoài ra còn có bộ micro không dây cầm tay phù hợp cho ứng dụng phỏng vấn cơ động, âm thanh rõ và giảm tạp âm. Thao tác đơn giản, dùng nguồn pin sạc Li-ion theo kèm.

polyad

Các bộ sản phẩm AVX được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam thông qua Công ty Camera Phước. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Minh Trí

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google