ictnews
Adways sẽ đưa ứng dụng Mocha của Viettel vào mạng lưới quảng cáo của mình nhằm gia tăng lương người dùng trong hệ thống quảng bá của công ty.

Tập đoàn Adways (Trụ sở tại Shinjuku- Tokyo) vừa thông báo chính thức trở thành đối tác độc quyền khai thác quảng cáo trên ứng dụng Mocha của Công ty truyền thông Viettel – thành viên của Tập Đoàn viễn thông Quân đội Viettel. Hợp tác này sẽ tích hợp ứng dụng Mocha vào hai mạng quảng cáo di động là Seads và Appdriver.

Mocha là một ứng dụng chat, nhắn tin và gọi điện miễn phí dành cho điện thoại được phát triển bởi Viettel, nhà mạng di động hiện đang chiếm 50% thị trường di động Việt Nam. Viettel hi vọng Mocha sẽ hỗ trợ tốt những khách hàng đang là thuê bao của mình.

Năm 2015, Adways gây ấn tượng đến thị trường quảng cáo di động với việc giới thiệu Seads - hệ thống mạng quảng cáo hiển thị hình ảnh và video trong ứng dụng với chi phí tính theo lượt cài đặt (CPI). Ngay sau đó Seads hợp tác cùng Zalo, giúp Seads phân phối quảng cáo đến 40 triệu người dùng di động.

Việc kết nối quảng cáo trên ứng dụng Mocha giúp Seads mở rộng khả năng phân phối quảng cáo của mình đến thêm 2,5 triệu người dùng di dộng. Điều này cũng tạo điều kiện cho các nhà phát triển ứng dụng, các nhà quảng cáo di động có thể tiếp cận đến người dùng tại Việt Nam một cách rộng rãi hơn thông qua Seads.

Adways Việt Nam được thành lập năm 2015, cung cấp dịch vụ marketing cho ứng dụng trên thiết bị di động cho thị trường trong nước và toàn cầu.

Hải Đăng

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google