Nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam cho biết tài khoản của họ đã có thể trả lời bình luận bằng video bên cạnh các tùy chọn truyền thống như ảnh.

Sau ít ngày thử nghiệm, Facebook vừa chính thức mở tính năng bình luận bằng video cho các tài khoản tại Việt Nam. Khi đăng nhập vào Facebook, người dùng sẽ thấy 1 thanh thông báo nhỏ màu xanh ở dưới ô bình luận với nội dung "You can now videos to comments" để thông báo cho người dùng biết thêm tính năng này.

Facebook cho binh luan bang video o Viet Nam hinh anh 1
Giờ đây người dùng Facebook đã có bình luận bằng video bên cạnh dãn nhán hình ảnh như cách truyền thống.

Hoạt động của tính năng này khá quen thuộc, giống việc người dùng tải 1 đoạn video lên trang cá nhân. Facebook cũng không giới hạn về dung lượng của video. Người dùng chỉ cần chọn đoạn clip muốn bình luận sau đó chờ tải lên xử lý. 

Người dùng cũng có thể tắt đi bằng cách nhấp vào dấu X trên góc phải và chọn bằng video khác để thay thế hoặc hủy bỏ.

Facebook cho binh luan bang video o Viet Nam hinh anh 2
Giao diện bình luận mới bằng video của Facebook.

Tương tự các trạng thái bằng video khi tải lên Facebook, các bình luận này cũng hỗ trợ độ phân giải HD, người cùng có thể tùy chọn chất lượng video khi xem.

Biểu tượng cây bút trên góc phải bình luận cũng cho phép sửa hoặc xóa video hoặc phần bình luận bằng chữ. Hiện tính năng này mới sử dụng trên máy tính. Người dùng Facebook trên smartphone vẫn chưa bình luận video được.

Facebook cho binh luan bang video o Viet Nam hinh anh 3
 

Bình luận bằng video là bước tiếp theo sau bình luận bằng ảnh. Tháng 6/2013, Facebook mở rộng cho phép bình luận bằng hình, từ đó rộ lên phong trào thêm các hình troll bên dưới các status. 

Trước đó không lâu, Facebook cũng bổ sung thêm biểu tượng bông hoa với ý nghĩa biết ơn bên cạnh 5 nút biểu tượng cảm xúc truyền thống.

Facebook đang cho thấy những ảnh hưởng của họ trên nhiều phương diện của cuộc sống từ các thức giao tiếp, cách đọc báo, bán hàng,... Nhiều tin đồn cho biết, Facebook cũng sẽ sớm đưa vào thử nghiệm tính năng chia sẻ ảnh 360 độ cũng như phát triển công nghệ thực tế ảo trên mạng xã hội này trong thời gian tới.

 

 

Theo Zing.vn

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google