ictnews
Cùng với RingTunes, dịch vụ MyTunes – Nhạc chờ cho người gọi mà VinaPhone ra mắt ngày 29/04/2016 đã tạo thành bộ đôi dịch vụ nhạc chờ hấp dẫn, phong cách và đầy cá tính dành cho khách hàng VinaPhone.

Khác với dịch vụ nhạc chờ RingTunes vốn đã quen thuộc các khách hàng VinaPhone (người gọi nghe nhạc chờ do người được gọi cài đặt), MyTunes – Dịch vụ Nhạc chờ cho người gọi là công cụ giúp khách hàng tự cài đặt và thưởng thức những bản nhạc chờ yêu thích do chính mình chủ động lựa chọn thay vì nghe tín hiệu thông thoại bình thường của tổng đài hoặc nhạc chờ do người được gọi cài đặt.

Với MyTunes, khách hàng được thỏa mãn sở thích, gu âm nhạc của bản thân và tận hưởng những giây phút chờ đợi cùng với âm nhạc (ngay cả khi thuê bao được gọi không sử dụng dịch vụ nhạc chờ RingTunes) với phong cách “chính tôi, tôi chọn và tôi thích”. RingTunes và MyTunes hợp thành bộ đôi dịch vụ nhạc chờ đáp ứng hai chiều nhu cầu thể hiện cá tính, phong cách âm nhạc của mỗi khách hàng.

 

Đặc biệt, MyTunes cung cấp cho khách hàng kho nhạc chờ lớn với nội dung phong phú và liên tục được cập nhật những bản nhạc HIT mới nhất trên thị trường âm nhạc, đủ thể loại từ nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc dân ca, nhạc cách mạng, nhạc rock, nhạc dance, nhạc remix… trong nước cho tới nhạc Âu-Mỹ, nhạc Hàn, nhạc Hoa… và cả nhạc sáng tạo độc đáo. Bên cạnh đó, kho nhạc ĐỘC QUYỀN với hàng nghìn ca khúc của MyTunes là điều hấp dẫn đang sẵn sàng chờ khách hàng khám phá và tận hưởng.

 

Nhân dịp khai trương MyTunes, khách hàng đăng ký dịch vụ từ ngày 29/4 đến ngày 28/5/2016 sẽ được miễn phí 30 ngày trải nghiệm dịch vụ, thỏa sức tải nhạc chờ không giới hạn mà hoàn toàn không mất cước thuê bao và nội dung. VinaPhone cũng sẽ dành tặng các tín đồ âm nhạc là thuê bao của mạng VinaPhone những bài hát độc quyền cả nhạc chờ và nhạc số của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Nhanh tay soạn DK gửi 1599 hoặc gọi 1599 và làm theo hướng dẫn để tận hưởng những phút đợi chờ theo phong cách riêng bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập http://mytunes.vn.

PV

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google