ictnews
VinaPhone đã chính thức cho ra mắt dịch vụ Người nghe trả tiền - Pay4Me. Dịch vụ mang đến tiện ích hữu dụng cho các khách hàng VinaPhone trong việc duy trì liên lạc ngay cả khi tài khoản hết tiền bằng cách cho phép người nghe thanh toán cước phí thoại cho người gọi.

Theo thống kê, trung bình mỗi ngày có đến hàng triệu cuộc gọi của thuê bao di động bị ngắt quãng hoặc không thực hiện được do hết tiền trong tài khoản. Trong nhiều trường hợp như đi công tác xa tại các địa bàn vùng núi, vùng sâu, nơi rất khó tìm thấy một cửa hàng bán thẻ nạp và kết nối Internet để nạp thẻ trực tuyến, việc tiếp tục nhu cầu liên lạc càng trở nên cấp thiết. Dịch vụ Pay4Me của VinaPhone sẽ phát huy tác dụng một cách triệt để trong những tình huống như vậy, giúp khách hàng dễ dàng giữ liên lạc ngay cả khi tài khoản hết tiền bằng cách cho phép người nghe thanh toán cước phí thoại cho người gọi.

Trong cuộc sống hàng ngày, khách hàng VinaPhone cũng có thể bày tỏ sự quan tâm, chăm sóc của họ qua việc sẵn sàng trả phí cho những cuộc gọi tới từ những người mà mình thương yêu: bố mẹ trả tiền cho con, bạn trai trả tiền cho bạn gái… hay ngược lại.  Ngoài việc trao đổi thông tin, mỗi cuộc gọi được kết nối thông qua Pay4Me còn chứa đựng những sợi dây tình cảm đặc biệt. Pay4Me ra đời thêm một lần nữa thể hiện định hướng chiến lược của VinaPhone trong việc cung cấp những dịch vụ tiện ích thật sự hữu dụng và ý nghĩa, “phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng”.

Người nghe trả tiền cước cuộc gọi, một hành động nhỏ mà chứa đựng tình yêu lớn.

Chỉ cần sở hữu thuê bao đang hoạt động 2 chiều trên mạng VinaPhone, khách hàng đã có thể sử dụng dịch vụ Pay4Me bằng cách soạn tin DK gửi 1569 với cước phí 3.000đ cho 7 ngày sử dụng.

Với Pay4Me, khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng một lần duy nhất, không cần cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng hay phải thực hiện thao tác nào khác. Và từ bây giờ, những tình huống “éo le” như hết tiền hay quên nạp thẻ điện thoại… sẽ không còn là mối lo của khách hàng VinaPhone.

Dịch vụ Pay4Me sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu người dùng không hủy gói cước. Cước cuộc gọi được cộng vào hóa đơn hàng tháng của thuê bao trả sau được gọi và được trừ vào tài khoản chính của thuê bao trả trước được gọi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập website dịch vụ: http://Pay4Me.vinaphone.com.vn hoặc liên hệ 9191 (200đ/phút).

PV

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google