Danh sách này được chính Apple bầu chọn và đưa ra nhân sự kiện WWDC 2016.

Nhân sự kiện WWDC 2016, Apple mới đây đã công bố danh sách 12 ứng dụngđạt giải thưởng thiết kế của năm.

1. Complete Anatomy (Giá: Miễn phí - Bản đầy đủ: 49,99 USD)

12 ứng dụng đẹp mãn nhãn ai có iPhone cũng nên cài - Ảnh 1.

Chỉ được phát hành dành cho iPad, Complete Anatomy là ứng dụng mang đến cho người dùng một kiến thức trực quan về cơ thể con người. Apple đánh giá cao Complete Anatomy ở sự tỉ mẩn trong thiết kế đến từng chi tiết và giao diện đơn giản, trực quan, rõ ràng.

2. Streaks (Giá: 3,99 USD)

12 ứng dụng đẹp mãn nhãn ai có iPhone cũng nên cài - Ảnh 2.

Về cơ bản, Streaks là một ứng dụng theo dõi thói quen của người dùng. Bạn có thể thiết lập 6 thói quen mình cần theo dõi để chúng được hiển thị ngay trên màn hình Home của ứng dụng. Thông qua Streaks, mục tiêu của người dùng là duy trì những thói quen thành một chuỗi càng dài càng tốt.

Điểm nhấn đáng chú ý của Streaks nằm ở việc nó được tích hợp sâu vào Apple Health của Apple, từ đó có khả năng tự động theo dõi hoạt động của người dùng. Ứng dụng này cũng có một phiên bản dành cho đồng hồ thông minh Apple Watch. Điểm cộng này cộng thêm hiệu quả mang lại và sự đơn giản trong giao diện đã mang về cho Streaks giải thưởng thiết kế của Apple.

3. Zova – Personal Trainer (Giá: Miễn phí - Bản Premium: 7,99 USD)

12 ứng dụng đẹp mãn nhãn ai có iPhone cũng nên cài - Ảnh 3.

Zova là một ứng dụng hướng dẫn tập luyện thể dục với các bài tập đến từ nhiều chuyên gia thể hình và được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng - cho dù bạn mới chỉ bắt đầu hay đã luyện tập trong một thời gian dài. Apple yêu thích Zova ở "nội dung video hấp dẫn" và giao diện đơn giản giúp người dùng không bị phân tán bởi những yếu tố thừa khi luyện tập.

4. Frame.io (Giá: Miễn phí)

12 ứng dụng đẹp mãn nhãn ai có iPhone cũng nên cài - Ảnh 4.

Ý tưởng đằng sao ứng dụng Frame.io là cho phép người dùng lưu trữ nhiều dự án dựng video, các đoạn trò chuyện giữa khách hàng và người biên tập video đồng thời là các bình luận đánh giá trong cùng một địa điểm. Vì thế, nếu bạn là một nhà làm phim không chuyên và đang làm việc cho một số dự án hoặc bạn đang cùng bạn bè dựng một đoạn phim, Frame.io sẽ là một ứng dụng cần có. Được biết, Frame.io mới được đưa lên nền tảng di động thời gian gần đây.

5. Ulysses (Giá: 24,99 USD)

12 ứng dụng đẹp mãn nhãn ai có iPhone cũng nên cài - Ảnh 5.

Tương xứng với mức giá, Ulysses là một trong những ứng dụng ghi chú có tính năng phong phú nhất hiện nay trên iOS. Nếu bạn là một người đam mê viết lách, ghi chép và đặc biệt là bạn có một chiếc iPad, Ulysses chắc chắn là một cái tên mà bạn nên dùng thử mặc dù giá của nó chẳng rẻ chút nào/

6. Auxy Music Creation (Giá: Miễn phí)

12 ứng dụng đẹp mãn nhãn ai có iPhone cũng nên cài - Ảnh 6.

Với giao diện đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt, Auxy Music Creation mang đến cho bạn cơ hội được trở thành một... nhạc sĩ. Giao diện đơn giản là vậy nhưng kho âm thanh và hiệu ứng của Auxy Music Creation chắc chắn sẽ làm bất kì fan yêu nhạc cảm thấy bất ngờ. Ứng dụng này bên cạnh đó cũng hỗ trợ sâu 3D Touch trên iPhone.

7. djay Pro (Giá: 19,99 USD)

12 ứng dụng đẹp mãn nhãn ai có iPhone cũng nên cài - Ảnh 7.

Ai cũng có thể trở thành một DJ, miễn là bạn có đam mê, một thiết bị Apple và ứng dụng djay Pro. Được biết, trước đây, djay Pro đã từng một lần được Apple vinh danh cũng với giải thưởng Design Award vào năm 2011. Rất tiếc, ứng dụng này cũng chỉ hỗ trợ iPad.

8. INKS. (Giá: 1,99 USD)

12 ứng dụng đẹp mãn nhãn ai có iPhone cũng nên cài - Ảnh 8.

Cảm giác tự nhiên, âm thanh tuyệt vời, sự chú trọng đến từng tiểu tiết và trí tưởng tượng phong phú là những "mỹ từ" Apple dành cho trò chơi bóng nảy INKS. Trong trò chơi này, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian màu sắc sặc sỡ và tươi tắn thích mắt.

9. Chameleon Run (Giá: 1,99 USD)

12 ứng dụng đẹp mãn nhãn ai có iPhone cũng nên cài - Ảnh 9.

Chameleon Run là trò chơi hấp dẫn, tràn ngập màu sắc, đồ họa tuy đơn giản nhưng độc đáo với những khối hộp 3D. Trong trò chơi này, bạn có nhiệm vụ đưa nhân vật của mình di chuyển đến khoảng cách xa nhất có thể. Trò chơi này khó ở điểm bạn sẽ chỉ được di chuyển vào các ô màu có cùng màu với nhân vật bạn đang điều khiển.

10. Lara Croft GO (Giá: 4,99 USD)

12 ứng dụng đẹp mãn nhãn ai có iPhone cũng nên cài - Ảnh 10.

Pha trộn phong cách phiêu lưu và giải đố, Lara Croft GO không chỉ mang đến cho người dùng không gian môi trường được thiết kế tỉ mỉ, màu sắc hài hòa mà còn được đắm chìm trong một cốt truyện hấp dẫn. Được biết, nhóm phát triển lấy cảm hứng tạo ra Lara Croft GO từ series phim nổi tiếng Tomb Raider.

11. Linum (Giá: Miễn phí)

12 ứng dụng đẹp mãn nhãn ai có iPhone cũng nên cài - Ảnh 11.

Nếu thích những trò chơi đơn giản nhưng xoắn não, Linum đáng để bạn "nghía" qua. Apple khen ngợi Linum ở sự đơn giản và khả năng tận dụng các công nghệ mới như đồ họa UIView, CoreData, StoreKit, ReplayKit, và GameCenter.

12. Dividr (Miễn phí)

12 ứng dụng đẹp mãn nhãn ai có iPhone cũng nên cài - Ảnh 12.

Dividr là trò chơi được phát triển dựa trên màn hình có khả năng cảm nhận mức độ chạm mạnh/ nhẹ từ ngón tay người dùng của iPhone. Trong game, nhiệm vụ của bạn là đưa ô vuông bé nhỏ đi qua những chướng ngại vật. Bạn có thể nhấn vào màn hình để chia đôi ô vuông với mục đích tránh những bức tường đang lao tới.

Đối với những người dùng iPhone chưa có 3D Touch, họ cũng có thể trải nghiệm Dividr bằng thao tác vuốt lên thay vì nhấn chạm.

(Tham khảo: Phonearena)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google