Một người đàn ông ăn mặc như nhân viên của Apple Store, cùng với đồng phạm, đã đánh cắp 19 chiếc iPhone tại một cửa hàng ở Mỹ.

Sở cảnh sát New York (Mỹ) cho biết, kẻ trộm trong trang phục tương tự nhân viên Apple với áo phông xanh và logo "Táo Khuyết" trên ngực, đã bước vào phòng sửa chữa thiết bị của cửa hàng. Tên này sau đó lấy đi 19 chiếc iPhone để dưới ngăn bàn.

gia-lam-nhan-vien-apple-trom-19-chiec-iphone

Nhân viên trong bộ đồng phục màu xanh tại Apple Store. Ảnh: Abcnews.

Số đồ mà kẻ trộm đánh cắp ước tính trị giá 16.130 USD (hơn 350 triệu đồng), sau đó tên này giao 19 chiếc iPhone trên cho một kẻ khác. Người đàn ông thứ hai đã giấu toàn bộ điện thoại lấy cắp được dưới áo sơ mi, rồi cả hai cùng rời đi.

Cảnh sát thông báo vụ việc đang được tiếp tục điều tra, trong khi đó Apple không đưa ra bình luận.

Năm ngoái, một vụ trộm tương tự xảy ra tại Apple Store khác ở Mỹ nhưng với quy mô lớn hơn. Ba kẻ trộm, trong đó một người là nữ, đã giả làm nhân viên Apple và đánh cắp tổng cộng 67 chiếc iPhone.

Đầu tiên, một người đàn ông ăn mặc như nhân viên cửa hàng lấy số điện thoại tại quầy. Sau đó, hẳn mang iPhone đến phòng tắm gần đó, nơi một phụ nữ đang đợi sẵn và bỏ toàn bộ vào một túi vải thô. Kẻ thứ ba đóng vai trò canh gác trong suốt quá trình gây án.

Một nhân viên phát hiện điều bất thường nên đã báo với an ninh, nhưng ba kẻ trộm đã kịp lẩn trốn.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google