Khách hàng đặt trước Sony Xperia X và Xperia XA tại FPT Shop nhận tai nghe Sony và loa Bluetooth Remax.

Để đặt trước Sony Xperia X/XA, khách hàng đến bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống FPT Shop hoặc đặt mua online với số tiền đặt cọc một triệu đồng cho Xperia X và 500.000 đồng đối với Xperia XA. Dự kiến, người mua sẽ nhận Xperia X từ ngày 20/6 và Xperia XA từ ngày 27/6. Mức giá của Sony Xperia X và Xperia XA lần lượt là 13,99 triệu đồng và 6,99 triệu đồng, gồm 4 màu trắng, đen, vàng chanh và hồng.

Những ai đặt trước Xperia X theo hình thức trả thẳng sẽ nhận bộ quà tặng trị giá gần 2 triệu đồng gồm tai nghe Sony (990.000 đồng) và loa Bluetooth Remax (999.000 đồng). Nếu chọn hình thức trả góp sẽ được tài trợ 100% lãi suất và tặng tai nghe (990.000 đồng).

Tương tự, người chọn đặt trước Xperia XA sẽ nhận tai nghe Sony (590.000 đồng) và loa Bluetooth Remax (599.000 đồng) theo hình thức trả thẳng. Nếu chọn mua trả góp hưởng 0% lãi suất và tặng thêm tai nghe Sony (590.000 đồng).

Khách hàng còn có cơ hội trúng thêm một trong 10 dàn âm thanh cao cấp trị giá 19,99 triệu đồng, giảm 40% phí bảo hành vàng. Đây là chương trình bảo hành cho cả những trường hợp máy bị hư hỏng do lỗi vô ý từ chính người sử dụng như vào nước, rơi vỡ. Theo đó, gói bảo hảnh giảm giá chỉ còn 4,8% giá trị máy, tương đương 335.520 đồng cho Xperia XA và 671.520 đồng cho Xperia X.

polyad

Đặt mua Sony Xperia X và Xperia XA tại FPT Shop nhận bộ quà tặng trị giá đến 2 triệu đồng và cơ hội trúng dàn âm thanh cao cấp trị giá 19,99 triệu đồng.

Sony Xperia X và XA đều sở hữu camera chính có chất lượng chụp ảnh được đánh giá không thua kém các máy ảnh chuyên nghiệp. Camera trước sử dụng cảm biến Sony Exmor RS với ISO lên đến 6.400 giúp xử lý tình huống thiếu sang tốt hơn. Camera chính trên Xperia X độ phân giải 23 megapixel tích hợp công nghệ lấy nét lai dự đoán Predictive Hybrid Autofocus tiên đoán chuyển động của vật thể. Camera trước có độ phân giải đến 13 megapixel kèm theo cảm biến xử lý trong các tình huống thiếu ánh sáng. Khả năng lấy nét pha và lấy nét tương phản, giúp cả hai máy có khả năng lấy nét nhanh, chất lượng ảnh đẹp.

Xperia X trang bị vi xử lý 6 nhân Qualcomm Snapdragon 650 mạnh mẽ, kết hợp với dung lượng RAM 3GB, mang đến cho máy khả năng xử lý nhanh chóng mọi tác vụ làm việc và giải trí.

Còn Xperia XA dùng vi xử lý 8 nhân 64bit, dùng chip MediaTek Helio P10 tốc độ 2GHz, RAM 2GB, dung lượng 16GB, luôn sẵn sàng thực thi hiệu quả mọi yêu cầu tác vụ từ phía người dùng.

polyad

Sony Xperia X và Xperia XA có giá bán lần lượt là 13,99 triệu đồng và 6,99 triệu đồng, dự kiến có mặt tại FPT Shop từ ngày 20/6.

Sở hữu thiết kế nguyên khối, Xperia X có kiểu dáng lịch lãm với lớp vỏ bằng kim loại, trang bị cảm biến vân tay. Xperia XA sử dụng khung giả kim loại, vỏ nhựa mang đến cho người dùng cảm giác cầm giữ vừa vặn, tiện dụng.

Cả 2 sản phẩm đều có màn hình 5 inch, trong đó Xperia X là màn hình fullHD còn Xperia XA có màn hình HD. Cơ chế sạc nhanh trên Xperia không chỉ sạc nhanh hơn mà còn tốt cho tuổi thọ pin.

Minh Trí

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google