ictnews
Tại Ngày hội sách thiếu nhi 2016 diễn ra từ ngày 1 - 5/6/2016, các em học sinh sẽ được tham gia nhiều hoạt động STEM khoa học về Robotics, khoa học máy tính như: trình diễn robot chủ đề “Giao thông thông minh”, thi tài xếp Rubic, thi đấu robot Hammer Car…

Trong thời gian 5 ngày từ ngày 1/6 đến ngày 5/6/2016, Học viện STEM sẽ tham gia Hội sách thiếu nhi 2016 tại khu di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám và mang đến cho các bạn học sinh Hà Nội nhiều chương trình trải nghiệm giáo dục STEM - phương pháp giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Chương trình với rất nhiều hoạt động STEM khoa học về Robotics, Khoa học máy tính và nhiều hoạt động trải nghiệm đã từng được diễn ra trong chuỗi sự kiện STEM X vừa qua.

Giáo dục STEM là sự tích hợp của Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học, kết hợp trong lớp học tạo ra một trải nghiệm học tập toàn diện. Văn hóa đọc là một phần không thể thiếu trong giáo dục STEM.

Tại Ngày hội sách thiếu nhi 2016, Học viện STEM sẽ có rất nhiều hoạt động như: STEM Robot Show trình diễn robot giới thiệu về chủ đề “Giao thông thông minh”, mô phỏng quá trình robot tham gia giao thông vận chuyển các kiện hàng đến nhà máy sản xuất vào lúc 10h30 ngày 1/6; Trình diễn sản phẩm Robot và trải nghiệm STEM Robotics với các hoạt động thi tài xếp Rubic và thi đấu Robot Hammer Car.

Lịch diễn ra các hoạt động trong chương trình trải nghiệm giáo dục STEM tại Ngày hội sách thiếu nhi 2016.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình, các học sinh Hà Nội còn có cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm lớp học lập trình STEM Khoa học máy tính; điều khiển vật thể bằng sóng não và trải nghiệm công nghệ Thực tế ảo. Ngoài ra, còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng cho 3 bạn trẻ may mắn nhất khi đăng ký thông tin với Học viện STEM để được nhận các phần quà hấp dẫn.

Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động của Học viện STEM tại Hội sách thiếu nhi 2016:

Gian hàng của Học viện STEM tại Hội sách thiếu nhi 2016.

Các em học sinh hào hứng với màn trình diễn robot giới thiệu về chủ đề “Giao thông thông minh” của Học viện STEM.

Hoạt động thi robot Hammer Car sẽ diễn ra liên tục trong các ngày diễn ra Hội sách thiếu nhi 2016.

Học sinh trường Đoàn Thị Điểm (Hà Nội) trình diễn sản phẩm bể cá ảo.

Các em học sinh trải nghiệm công nghệ điều khiển vật thể bằng sóng não.

M.T

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google