ictnews
Sáng ngày 31/05, cửa hàng bán lẻ thứ 11 của MobiFone đã chính thức được khai trương tại 73 Trần Não, KP4, phường Bình An, quận 2, TP HCM. Sự kiện đánh dấu bước phát triển tiếp theo trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị đầu cuối của doanh nghiệp viễn thông này.

Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người dùng, MobiFone đã lựa chọn địa điểm đặt cửa hàng mới ở tại Trần Não - khu phố sầm uất nhất nhì Quận 2. Không chỉ giúp trải nghiệm của người dùng trở nên tiện lợi mà vị trí “đắc địa” này còn giúp tăng độ nhận diện cho showroom, góp phần hoàn thiện tốt mục tiêu năm 2016: mở 19 cửa hàng bán lẻ trong khu vực TP.HCM.

Tiếp nối cột mốc khai trương cửa hàng thứ 10 tại Hải Phòng vào cuối tháng 4 vừa qua, kế hoạch khai trương chuỗi cửa hàng mới này khẳng định tham vọng không hề nhỏ của MobiFone ở địa hạt kinh doanh thiết bị đầu cuối. Được biết, bán lẻ là 1 trong 4 lĩnh vực chính thuộc chiến lược phát triển kinh doanh của MobiFone năm nay, bao gồm: Viễn thông và CNTT – Truyền hình - Phân phối và Bán lẻ - Đa dịch vụ.

Sự kiện được bắt đầu với màn “bấm nút” Mở Khóa Khai Trương do đại diện lãnh đạo Tổng Công ty, Ban Giám đốc Công ty 2 và chi nhánh 1 thực hiện

Sau các màn biểu diễn nghệ thuật ấn tượng, showroom đã ngay lập tức mở cửa đón khách tham quan, mua sắm. Ghi nhận của phóng viên tại lễ khai trương, showroom bán lẻ Trần Não đã nhận được nhiều lời khen ngợi và sự hài lòng của khách hàng. Đây chính là hiệu quả trông thấy từ việc MobiFone áp dụng những tiêu chuẩn tuyển chọn vô cùng khắt khe và khâu đào tạo tỉ mỉ, chuyên nghiệp đối với đội ngũ nhân viên của toàn hệ thống. Chị Nguyễn Thị Đào (44 tuổi, kinh doanh tự do) cho biết: “Cửa hàng hôm nay khai trương nên khá đông nhưng tôi không gặp phải sự bất tiện nào. Tôi định mua điện thoại mới cho con gái chuẩn bị thi Đại học nên vào tham khảo giá,được nhân viên tư vấn rất tận tình. Mà mọi người đến kể cả không mua gì cũng được tặng một túi quà mang về”.

Khách hàng hào hứng trải nghiệm không gian mới với sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên

Tương tự như các showroom bán lẻ khác, cửa hàng 73 Trần Não được thiết kế hiện đại, thông minh với nhiều khu vực tách biệt nhằm hoàn thiện tốt nhất trải nghiệm của người dùng. Cửa hàng bày bán rất nhiều sản phẩm thiết bị đầu cuối cũng như các mặt hàng công nghệ chất lượng khác, thoả mãn nhu cầu đa dạng của người mua khi đến với showroom.

Ông Đặng Hồng Kỳ - Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 2 - chia sẻ sau sự kiện: “Thành công của lễ khai trương ngày hôm nay giống như loạt pháo mở đầu, báo hiệu những thuận lợi của kế hoạch mở 18 cửa hàng bán lẻ tiếp theo.Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 2 sẽ ‘tự tin - tốc độ’ hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu này trong 6 tháng cuối năm 2016...”.

Để được thông tin về các sản phẩm, dịch vụ cũng như danh sách hệ thống chuỗi bán lẻ của MobiFone, mời quý khách truy cập website www.mobifone.vn hoặc gọi tới tổng đài 18001090.

Nguyên Trang

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google