ictnews
Hòa cùng không khí EURO 2016, ICTnews tặng bạn đọc đầu thu kỹ thuật số Ltp Vietnam để xem miễn phí trên 50 kênh truyền hình mùa hè này, chỉ cần bạn dự đoán đúng kết quả của trận đấu Tây Ban Nha và Cộng hòa Séc.

Trong mùa EURO 2016, những thứ không thể thiếu phục vụ các bạn yêu bóng đá đó là Tivi và đầu thu kỹ thuật số, để có thể xem bóng đá với chất lượng cao nhất.

Đầu thu kỹ thuật số DVB T2 STB-1306 trị giá 600.000 đồng, được LTP Việt Nam nhập khẩu chính hãng, với STB-1306 bạn có thể xem được hơn 50 kênh truyền hình SD&HD độ nét cao mà không phải trả phí hàng tháng.

ICTnews sẽ chọn những trận bóng đá hấp dẫn nhất trong mùa EURO năm nay để tổ chức Mini Games dành cho bạn đọc, với phần thưởng là những chiếc đầu thu kỹ thuật số, phụ kiện cần thiết cho các gia đình nhỏ.

Để tham gia sự kiện, các bạn có thể bấm vào đường link này để đến Fanpage của ICTnews và làm theo hướng dẫn.

Những trận đấu giữa Tây Ban Nha và Cộng hòa Séc luôn hứa hẹn rất hấp dẫn. Ảnh: Getty Images

Thể lệ tham dự rất đơn giản:

- Bước 1: Bạn đọc cần có tài khoản Facebook và tham gia bằng cách Like Fanpage của ICTnews.

-  Bước 2: Comment (Không được chỉnh sửa) tỉ số trận Tây Ban Nha – Cộng hòa Séc vào ngày 14/6/2016 & dự đoán xem có bao nhiêu người tham gia Mini Game này, trước khi trận đấu diễn ra.

- Bước 3:  Chia sẻ Mini Game này ở chế độ công khai trên tường của bạn

Đầu thu kĩ thuật số STB-1306. Ảnh: Ltp Vietnam

► ICTnews sẽ công bố kết quả ngay khi trận đấu kết thúc, trong trường hợp không có ai dự đoán chính xác kết quả, phần thưởng sẽ được gộp vào Mini Game sau. Trong trường hợp dự đoán đúng kết quả, không dự đoán đúng số người tham dự, phần thưởng sẽ được trao cho người có số dự đoán số người tham dự gần với kết quả nhất và thấp nhất. Trong trường hợp có nhiều người trùng dự đoán chính xác, sẽ quay số qua trang random.org để chọn ra người thắng cuộc.

► Nhận quà ngay vào sáng hôm sau nếu bạn ở Hà Nội, đối với các bạn ở xa, chúng tôi sẽ chuyển qua đường bưu điện.

Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng ICTnews và chúc các bạn may mắn.

PV

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google