Trong cuộc họp tại trụ sở ở Cupertino (Mỹ) ngày 27/7, Tim Cook công bố iPhone nằm trong số những sản phẩm thành công nhất lịch sử khi cán mốc một tỷ máy.

"iPhone đã trở thành một trong những sản phẩm quan trọng nhất, thành công nhất và thay đổi thế giới nhiều nhất trong lịch sử", CEO Apple nhấn mạnh. "Còn hơn cả một thiết bị đồng hành, iPhone thực sự là một phần thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta và góp mặt trong rất nhiều thứ chúng ta làm hàng ngày". 

apple-da-ban-duoc-chiec-iphone-thu-mot-ty

CEO Apple chào mừng chiếc iPhone thứ 1 tỷ. Ảnh: Apple

iPhone chính thức được bán ra trên thị trường vào ngày 29/6/2007 và sau gần một thập kỷ, một tỷ chiếc smartphone của Apple đã được tiêu thụ. Hãng này đã quen với nhiều mốc một tỷ, nhưng thành tích mới được đánh giá rất đặc biệt bởi iPhone là một sản phẩm phần cứng.

Apple chưa tiết lộ chiếc iPhone thứ một tỷ được mua ở đâu vào tuần trước. Phát ngôn viên của hãng cũng từ chối nói cho trang công nghệ Verge biết họ có tặng quà kỷ niệm gì cho khách hàng đó không.

Dù iPhone đã trở thành một tượng đài, giới phân tích vẫn cho rằng "ngày tàn" của nó sắp đến. Sản phẩm này chuẩn bị bước sang thế hệ thứ 10, cho thấy vòng đời của nó kéo dài quá lâu khiến người tiêu dùng cảm thấy nhàm chán và đã đến lúc Apple cần tìm một sản phẩm thay thế mới mẻ hơn.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google