Một bé trai 4 tuổi ở Bangladesh mắc chứng bệnh lạ khiến em có ngoại hình của cụ ông 80 và phải chịu sự xa lánh của mọi người xung quanh. 

be-4-tuoi-bi-xa-lanh-vi-co-hinh-hai-nhu-ong-lao-80

Theo The Sun, chứng bệnh quái ác khiến cậu bé Bayezid Hossain ở ngoại ô quận Magura phía nam Bangladesh có gương mặt sưng phồng, hốc mắt hõm sâu, làn da chảy sệ, các khớp gối luôn đau đớn và gặp khó khăn khi đi tiểu. Dù tuổi còn nhỏ, Bayezid đã có hàm răng yếu và lung lay.

be-4-tuoi-bi-xa-lanh-vi-co-hinh-hai-nhu-ong-lao-80-1

Dù Bayezid thông minh hơn bạn bè cùng trang lứa, những đứa trẻ khác rất e ngại tiếp xúc với cậu bé do ngoại hình đặc biệt của em.

be-4-tuoi-bi-xa-lanh-vi-co-hinh-hai-nhu-ong-lao-80-2

Tripti Khatun, mẹ Bayezid, sinh con khi mới chỉ 14 tuổi, rất bất ngờ trước trí tuệ của con trai nhưng cũng đau khổ vì ngoại hình bất thường của bé.

be-4-tuoi-bi-xa-lanh-vi-co-hinh-hai-nhu-ong-lao-80-3

"Bayezid chỉ biết đi khi ba tuổi nhưng đã mọc đủ răng từ lúc ba tháng. Sự phát triển về thể chất của thằng bé hoàn toàn bất thường nhưng về mặt trí tuệ, nó có khả năng trò chuyện tuyệt vời, biết quan tâm và tỏ ra tinh ý hơn tuổi", Tripti cho biết.

be-4-tuoi-bi-xa-lanh-vi-co-hinh-hai-nhu-ong-lao-80-4

"Thằng bé trông không giống những đứa trẻ khác. Cháu trông như một cụ già. Lần đầu làm mẹ, tôi không thể chịu nổi nỗi đau khi trông thấy con trai mình như vậy", Tripti nói.

be-4-tuoi-bi-xa-lanh-vi-co-hinh-hai-nhu-ong-lao-80-5

Bayezid chào đời tại một bệnh viện phụ sản năm 2012. Ngoại hình của em khiến các bác sĩ kinh ngạc và họ chưa tìm ra cách điều trị cho cậu bé.

be-4-tuoi-bi-xa-lanh-vi-co-hinh-hai-nhu-ong-lao-80-6

"Tôi vô cùng sợ hãi khi trông thấy con trai lúc cháu ra đời. Nó trông như người ngoài hành tinh và khiến tim tôi tan vỡ. Các bác sĩ không biết phải làm gì. Họ chưa từng gặp đứa trẻ nào như vậy", Tripti chia sẻ.

Xem tiếp tại đây >>>

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google