Gần như chắc chắn iPhone 7 sẽ trang bị Gorilla Glass 5. Đây là một tin vui đối với giới công nghệ, đặc biệt là những ai hay làm rơi điện thoại iPhone.

Cách đây vài ngày, hãng Corning đã ra mắt thế hệ kính cường lực Gorilla Glass 5 của họ, đây là một phiên bản bền bỉ hơn rất nhiều nếu so với những thế hệ kính Gorilla Glass bảo vệ trên màn hình iPhonetrước đây. Tuy ở những phiên bản trước, lớp kính trống trầy này đã thực hiện cực tốt nhiệm vụ của nó, nhưng vẫn có một số lỗi cố hữu tồn tại.

Mặt kính iPhone 7 sẽ gần như không thể bị vỡ nữa - Ảnh 1.

Những chiếc iPhone bị vỡ màn hình bảo vệ đã trở thành chuyện thường thấy đối với những chiếc điện thoại dùng lâu năm. Không ít người dùng iPhone phải trải qua ít nhất một lần điện thoại của họ bị vỡ kính do rơi rớt. Tuy nhiên, thế hệ thứ 5 của Gorilla Glass sẽ chấm dứt vấn đề tồn tại nhiều năm này, nó sẽ khiến iPhone 7 sắp ra mắt trở nên gần như không thể phá hủy.

Cụ thể, Corning cho biết Gorilla Glass 5 được thiết kế để "hứng chịu" việc đánh rơi thiết bị xuống bề mặt rắn. Theo các thử nghiệm, 80% số lượng màn hình Gorilla Glass 5 không bị vỡ nứt khi thả rơi ở độ cao 2 mét, ngoài ra nó còn chịu lực tốt hơn khi va chạm với các bề mặt gồ ghề. Công ty nói rằng thế hệ kính chịu lực này tốt hơn 4 lần so với thế hệ trước.

Mặt kính iPhone 7 sẽ gần như không thể bị vỡ nữa - Ảnh 2.

"Với mỗi thành công, chúng tôi lại mang công nghệ của mình lên một tầm cao mới. Chúng tôi biết rằng có rất nhiều trường hợp người dùng sơ ý đánh rơi điện thoại từ độ cao ngang hông hoặc ngang vai, cho nên cải thiện độ chịu lực khi rơi trở thành một nhân tố quan trọng trong việc thiết kế thế hệ kính Gorilla mới", đại diện Corning cho biết.

Corning còn tiết lộ rằng Gorilla Glass 5 "sẽ xuất hiện trên sản phẩm smartphone hàng đầu thế giới trong năm nay". Hay nói cách khác, gần như chắc chắn iPhone 7 sẽ trang bị Gorilla Glass 5. Đây là một tin vui đối với giới công nghệ, đặc biệt là những ai hay làm rơi điện thoại iPhone.

(Tham khảo: Yahoo)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google