Những chiếc điện thoại gắn bó lâu dài, gắn liền với nhiều kỉ niệm thường được chủ nhân hết sức trân trọng. Tuy nhiên, dù xài tốt đến đâu, chiếc điện thoại của bạn cũng đến lúc “có tuổi” và cần được “nghỉ ngơi” khi không thể đua lại được những cập nhật và trải nghiệm của các dòng điện thoại “trẻ” hơn.

Nếu điện thoại của bạn gặp nhữngvấn đề dưới đây, chứng tỏ đã đến lúc phải thay mới điện thoại "ngay và luôn" rồiđấy!

Điện thoại thường xuyên gặp lỗi vặt, gây cản trở khi sử dụng

“Hạn sử dụng” của các sản phẩm công nghệ thường không quá cao. Những chiếc điện thoại có thâm niên sử dụng từ 1 đến 2 năm trở lên thường hoạt động không ổn định, hay phát sinh nhiều lỗi vặt khi sử dụng như: máy bị lag hoặc đơ, thời lượng sử dụng pin giảm đáng kể; đối với các dòng điện thoại cảm ứng, màn hình không còn giữ được độ nhạy như lúc ban đầu… khiến việc sử dụng những chức năng thông thường vẫn hết sức khó khăn.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn cần đổi điện thoại mới ‘ngay và luôn’ - Ảnh 1.

Thay mới những chiếc điện thoại quá “già” sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian xử lý những lỗi vặt khi sử dụng điện thoại hàng ngày.

Bên cạnh đó, các nhu cơ bản như chụp ảnh, lướt facebook, nghe nhạc, xem phim, đọc báo cũng trở thành vấn đề khi điện thoại đã đến tuổi “nghỉ ngơi”. Những chiếc điện thoại quá “già” sẽ không còn giữ được độ nhanh nhạy, chuẩn xác hay không thể tích hợp được những tính năng quan trọng, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ngày càng tăng của người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Hệ thống phần mềm quá cũ, không thể cập nhật các ứng dụng mới

Đây là điều mà bất cứ người dùng sử dụng smartphone nào cũng hiểu được. Thật khó để “ép” một chiếc smartphone chạy hệ điều hành Androi 2.3, không có bản cập nhật lên phiên bản mới, chạy những ứng dụng của hệ điều hành Androi 5.0. Với những đời máy quá cũ, khi chạy các ứng dụng mới sẽ cho độ tương thích rất thấp, hoặc thậm chí không sử dụng được do nhiều trường hợp ứng dụng không được hỗ trợ trên nền tảng cũ, gây cản trở rất nhiều cho quá trình trải nghiệm cũng như độ hài lòng của người sử dụng.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn cần đổi điện thoại mới ‘ngay và luôn’ - Ảnh 2.

Cấu hình mạnh mẽ, đảm bảo sự hài lòng khi trải nghiệm là yếu tố hàng đầu cần chú ý khi lựa chọn smartphone.

Không tự tin khi mang “dế” đến nơi đông người

Không chỉ gặp cản trở trong việc trải nghiệm mà ngay cả vẻ ngoài cũng không đáp ứng được nhu cầu thẫm mỹ, khiến “chủ nhân” cảm thấy không tự tin khi mang theo bên mình thì thay đời điện thoại là điều không có gì để bàn cãi. Nhất là đối với các bạn trẻ, “dế” không chỉ để dùng mà còn là phụ kiện thời trang thân thiết để “cưng”. Việc sử dụng điện thoại di động với các bạn ngày nay không đơn giản chỉ để phục vụ nhu cầu nghe, gọi, giải trí thông thường mà còn là chất xúc tác mang đến nguồn năng lượng, cảm xúc và hứng khởi trong các hoạt động thường ngày.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn cần đổi điện thoại mới ‘ngay và luôn’ - Ảnh 3.

Chất lượng sản phẩm tốt song hành cùng thiết kế đẹp mắt không chỉ làm tăng thêm giá trị cho smartphone mà còn tăng cảm xúc cho chủ sở hữu.

Việc sử dụng một sản phẩm điện thoại quá lâu và muốn nâng cấp lên “đời” mới hơn để cập nhật xu hướng là điều ai cũng mong muốn nhưng đa số vẫn còn e dè khi tài chính là vấn đề gây cản trở. Chắc chắn rằng không ai có thể phủ nhận được sự thích thú khi được “diện” dế mới trong ngày đầu khai giảng hay cột mốc mới nào đó trong cuộc sống. Sự tươi mới từ trong ra ngoài, từ con người đến vật dụng sẽ càng giúp tăng thêm cảm giác hứng khởi để tự tin cùng một khởi đầu mới. Vì vậy, đừng ngần ngại đầu tư một sản phẩm smartphone tầm giá hợp lý để tăng thêm tự tin và động lực cho bạn hàng ngày.


Chương trình tri ân hoặc chương trình đặc biệt nâng cấp cho khách hàng.

Thường các hãng sẽ có những chương trình chăm sóc khách hàng với dịch vụ bảo hành, nhưng nếu có chương trình đặc biệt giành riêng cho việc “ lên đời “ điện thoại thì bạn đừng nên bỏ qua nhé!

Trong số ít các hãng điện thoại hiện nay, Mobiistar là hãng thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân đổi máy hàng năm, giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm những dòng sản phẩm mới chất lượng.

Năm nay, chương trình tri ân “Lên đời Soái Ca, đúng chuẩn hào hoa” của Mobiistar với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tạo điều kiện nâng cấp trải nghiệm cho khách hàng cùng bộ đôi “Soái Ca” mới LAI Zumbo S và LAI Zumbo J. Chỉ với thao tác đơn giản, truy cập vào website: http://anhemsoaica.mobiistar.vn/ và nhập mã IMEI của sản phẩm Mobiistar đang sử dụng, bạn sẽ nhận ngay mã ưu đãi với mức giá từ 500.000 VND cho đến 30 – 50% và 100% giá trị sản phẩm. Việc sở hữu một chàng “Soái Ca” chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Hiện tại, LAI Zumbo S và LAI Zumbo J được bán tại các kênh bán lẻ toàn quốc như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn thông A… với mức giá 3.190.000 VND và 2.290.000 VND.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google