ictnews
Nhằm mang đến cho khách hàng thân thiết những quyền lợi thiết thực và nhiều ý nghĩa, VinaPhone chính thức triển khai ưu đãi về dịch vụ y tế dành cho Hội viên chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus.

Theo đó, VinaPhone trợ giá lên đến 90% gói khám sức khỏe toàn diện tại các bệnh viện cao cấp dành riêng cho Hội viên hạng Kim cương/Vàng/088 Premium.

Đại diện VNPT VinaPhone phát biểu về những ưu đãi mới VinaPhone sẽ cung cấp cho khách hàng trong tháng 7

Đây là nhóm ưu đãi mới của chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus được triển khai nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập mạng di động VinaPhone như lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới các khách hàng. Với ưu đãi này, VinaPhone gửi đến thông điệp “Sức khoẻ là vàng, ngập tràn hạnh phúc, mong muốn khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất, những món quà thiết thực nhất. Cụ thể, khách hàng VinaPhone là Hội viên Hạng Kim cương/Vàng/088 Premium sẽ được ưu đãi 01 gói khám sức khoẻ/ năm tại hệ thống các bệnh viên cao cấp trên khắp cả nước bao gồm: Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Việt Pháp, Phòng khám Đa khoa Quốc tế VietSing, Hệ thống bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ. Các gói khám được xây dựng theo tiêu chuẩn kiểm tra sức khoẻ toàn diện, dành riêng cho mỗi hạng hội viên và được VinaPhone trợ giá đến 90% chi phí. Hội viên chỉ phải trả phí 500.000đ cho bệnh viện để được sử dụng trọn gói gói khám. Đặc biệt với chương trình này, Hội viên có quyền tặng lại ưu đãi của mình cho người thân.

Đại diện VNPT VinaPhone chia sẻ: “Công tác chăm sóc khách hàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng nhiều giá trị và ưu đãi đang là hoạt động trọng điểm của VinaPhone, được triển khai theo hướng cá thể hoá và thiết thực hoá các quyền lợi, ưu đãi. Trong đó, xuất phát từ việc hiểu rõ sự cần thiết và mối quan tâm của khách hàng trong việc chăm sóc sức khoẻ, VinaPhone mong muốn đồng hành cùng chăm sóc sức khoẻ của khách hàng để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus là chương trình tri ân dành cho khách hàng VinaPhone hiện đang sử dụng dịch vụ di động VinaPhone đã đăng ký trở thành Hội viên của chương trình. Từ khi công bố vào tháng 12/2015 đến nay, VinaPhone Plus đã thu hút được sự tham gia của hơn 5.5 triệu Hội viên, tạo được dấu ấn là chương trình hấp dẫn, tiện ích, mang lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho những khách hàng thân thiết của VinaPhone.

Khách hàng chia sẻ cảm nhận với ưu đãi mới của VinaPhone.

VinaPhone Plus hiện đã liên kết hàng trăm đối tác với hệ thống hơn 500 điểm ưu đãi trên toàn quốc. Giá trị giảm giá lên đến 50% tại tất cả các lĩnh vực như: Ẩm thực, Mua sắm, Du lịch, Giải trí, Giáo dục, Sức khỏe….. Trong thời gian tới, VinaPhone Plus tiếp tục mở rộng liên minh với các đối tác thuộc các lĩnh vực như ngân hàng, bất động sản, hàng không và hàng tiêu dùng cao cấp để cùng chăm sóc, cung cấp cho khách hàng những chuỗi dịch vụ hoàn hảo nhất, phương thức tiện lợi nhất, dễ dàng nhất. Đây là một trong những chiến lược của VinaPhone trong việc phát triển các hoạt động chăm sóc khách hàng, vươn tới mục tiêu trở thành nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất do chính khách hàng đánh giá.

Thông tin chi tiết về nhóm ưu đãi y tế cũng như các ưu đãi dành cho mỗi khách hàng được cập nhật tại địa chỉ http://vinaphoneplus.com.vn  hoặc ứng dụng VinaPhone Plus trên các kho ứng dụng App Store/Google Play/Window Phone Store.

PV

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google