Mark Zuckerberg đăng tấm hình tổng thổng Mỹ thích thú khi sử dụng kính thực tế ảo của Samsung và ngỏ ý mời ông chơi cùng môn bóng bàn trong môi trường không trọng lực. 
ceo-facebook-ru-obama-choi-game-thuc-te-ao

Bức ảnh ông Obama dùng kính thực tế ảo Gear VR tạo sự thích thú với CEO Facebook. 

"Trông thật tuyệt, ngài Tổng thống! Lần tới, có lẽ chúng ta sẽ thử chơi bóng bàn không trọng lực", CEO của Facebook viết trên trang cá nhân đi kèm là bức ảnh tổng thống Obama đang sử dụng kính thực tế ảo. Dù mới chỉ đăng tải hơn một tiếng nhưng bài viết đã thu hút được hơn 100.000 lượt thích. 

Bức ảnh nhiều khả năng được chụp ở một phòng làm việc của Nhà Trắng. Trong khi một nhân viên nữ đang làm việc trên máy tính thì ông Obama tỏ ra thích thú khi sử dụng kính thực tế ảo. 

Thiết bị được người đứng đầu nước Mỹ sử dụng là kính thực tế ảo Gear VR mới nhất của Samsung trong khi chiếc điện thoại có thể là Galaxy S7 phiên bản đặc biệt Injustice Edition. Samsung cũng là hãng đi đầu trong việc phát triển các thiết bị phụ trợ cho công nghệ thực tế ảo. 

Đây không phải là lần đầu tiên Mark Zuckerberg đăng những bức hình liên quan tới công nghệ được cho là của tương lai này. Vào giữa tháng 2 vừa qua, CEO Facebook cũng khoe tổng thổng của Indonesia tới văn phòng công ty và cùng chơi bóng bàn trong điều kiện không trọng lực qua kính Oculus. 

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google