Tựa game Pokémon GO đang quá hot những ngày này, nhưng đến mức trốn việc đi săn Pokémon để sếp phải nóng mắt thì cứ liệu hồn đấy nhé!

1. Một tài khoản Twitter có tên Marcus Raven đã đăng bức ảnh chụp lại tờ thông báo đáng yêu của sếp mình, khi thấy các nhân viên quá bê trễ công việc mà chỉ mải chìm đắm đi săn Pokémon.

Muôn kiểu các sếp xử lý nhân viên trốn việc mải mê chơi Pokémon GO - Ảnh 1.

"Đây là văn phòng, nơi dành cho những người muốn làm việc để trang trải các hóa đơn, chứ không phải là chỗ cho các vị thi nhau đuổi bắt Pokémon.

Hãy sống và làm việc.

Nếu không thì ngay phòng bên cạnh có quầy bar, hãy đến đó và gọi một cốc bia rồi từ từ suy ngẫm về lựa chọn của cuộc đời mình!"

2. Tài khoản ape_dos_mill thì chia sẻ trên Instagram một bức ảnh như này:

Muôn kiểu các sếp xử lý nhân viên trốn việc mải mê chơi Pokémon GO - Ảnh 2.

"Chúng tôi đang trả tiền cho các bạn để làm việc đấy nhé. Đừng nhầm lẫn nó bằng việc cả ngày chạy theo mấy con Pokémon trong cái màn hình điện thoại bé tý của các bạn.

Hãy để dành mấy con Pokémon cho giờ ăn trưa hoặc giờ nghỉ giải lao đi. Nếu không các bạn sẽ có khối thời gian thất nghiệp để săn đuổi tất cả bọn chúng đấy!"

3. Một tài khoản khác trên trang chia sẻ ảnh nổi tiếng Imgur thì đăng hình ảnh tờ thông báo được sếp dán ngoài cửa như sau:

Muôn kiểu các sếp xử lý nhân viên trốn việc mải mê chơi Pokémon GO - Ảnh 3.

"Thông báo

Nếu tôi còn thấy mấy người rời khỏi tòa nhà này, để xuống đường đi bắt Pokémon, thì cứ yên tâm là mấy người sẽ nhận được thông báo cho nghỉ việc sớm thôi.

Với tư cách là một con người hoàn toàn bình thường, tôi thấy xấu hổ cho cả nhân loại vì phải dán cái tờ thông báo này lên đây."

4. Một số công ty còn cấm hẳn việc chơi Pokémon Go, kể cả trong giờ nghỉ:

"Tôi không muốn nhìn thấy hay nghe thấy bất cứ ai chơi Pokémon Go tại chỗ làm nữa đâu đấy, thậm chí cả trong giờ nghỉ. Nếu tôi mà biết được, cứ chuẩn bị tinh thần sẽ bị đánh dấu đi. 2 lần đánh dấu = 1 lần sa thải. OK?"

5. Nhưng rồi ông sếp "lý tưởng", Boris Veldhuijen van Zanten đã gửi đến các nhân viên của mình một thông báo với nội dung sau:

Muôn kiểu các sếp xử lý nhân viên trốn việc mải mê chơi Pokémon GO - Ảnh 4.

"Mọi nhân viên của TNW đều phải chơi Pokémon GO.

Xin chào tất cả mọi người, nhằm tăng tinh thần thể dục thể thao tự giác, chúng tôi đã ra quyết định là toàn bộ nhân viên của TNW đều phải chơi Pokémon GO (các nhân viên thực tập và tự do được miễn yêu cầu này) ít nhất 30 phút mỗi ngày. Tốt nhất là chơi vào giờ nghỉ trưa, vừa có lợi cho sức khỏe, vừa không ảnh hưởng đến giờ làm việc.

(Nếu có ai gặp vấn đề về sức khỏe, không thể thực hiện yêu cầu này, hãy liên hệ với phòng nhân sự.)

Chúc đi săn vui vẻ!"

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google