ictnews
Nhà Trắng vừa thông báo bạn có thể gửi tin nhắn Facebook Messenger cho Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Email đã là chuyện của ngày hôm qua. Kể từ ngày 10/8, bạn đã có thêm một cách để gửi đi tin nhắn quan trọng và cấp thiết đến Tổng thống Obama. Đó là Messenger của Facebook.

 

Theo blog của Nhà Trắng, ông Obama, người nổi tiếng vì thường đọc 10 lá thư của công dân Mỹ mỗi ngày, sẽ thêm Messenger vào danh sách tiếp nhận thư vật lý và điện tử của mình. Tất cả những gì bạn phải làm là gửi tin nhắn đến bot của Nhà Trắng.

“Mục tiêu của chúng tôi là gặp mọi người tại nơi họ sống”, bài đăng viết và nhấn mạnh tài khoản Twitter của ông Obama và tài khoản Snapchat của phu nhân là các ví dụ khác cho thấy Nhà Trắng đang áp dụng công nghệ số như thế nào.

Có rất nhiều cách để gửi thư cho Tổng thống Obama, trong đó có email song động thái mới nhất là bằng chứng cho thấy các dịch vụ nhắn tin tức thời như Messenger chính là phương thức liên lạc của tương lai vì bất kỳ ai có smartphone trong tay đều có thể tham gia.

 

Nếu muốn có cơ hội được Tổng thống Mỹ đọc thư, bạn truy cập vào đây và thực hiện theo hướng dẫn. Bạn phải trải qua vài bước để gửi thư vì bot hỏi các thông tin liên quan như địa chỉ và số điện thoại.  

Du Lam (Theo Recode)

GIAO LƯU VỚI ĐỘC GIẢ TRÊN FANPAGE ICTNEWS

Video đang được xem nhiều

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google