Xuất hiện ở châu Á từ năm 2006 và nhanh chóng làm mưa làm gió tại thị trường âm nhạc Hồng Kông, ứng dụng âm nhạc trực tuyến MOOV đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 9 vừa qua.

Với giao diện mượt mà, âm nhạc chất lượng cao, kho nhạc phong phú… ứng dụng MOOV đã thực sự “công phá” vào đúng sở thích của giới trẻ Việt.

1. Giao diện mượt mà, chất lượng cực đã

Sở hữu giao diện thân thiện, ngôn ngữ Việt hóa đơn giản kèm nhiều tính năng cá nhân hóa, MOOV đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc mới mẻ chưa từng có từ trước đến nay.

Khi được hỏi về những tiêu chí đánh giá một trải nghiệm âm nhạc trực tuyến, bạn Kim Ngân (sinh viên năm 2, Đại học Ngoại Thương) chia sẻ: “Bên cạnh giao diện cool, chất lượng nhạc cũng đóng vai trò quan trọng. Chất lượng cao cho âm nhạc sống động và chân thực hơn, khiến mình có thể hoàn toàn sống trong âm nhạc”. Được biết, MOOV cho phép người dùng tùy chọn chất lượng nhạc được chơi trực tuyến lên đến 320kb cho nhạc mp3, hoặc 720p cho video.

6 điểm giới trẻ dễ “phát cuồng” từ ứng dụng âm nhạc MOOV - Ảnh 1.

2. Tính năng LyricSnap! đầy sáng tạo

Với tính năng LyricSnap! đổi mới và sáng tạo từ MOOV, bạn trẻ từ nay không chỉ nghe mà còn có thể tương tác với âm nhạc. Bằng việc nhấn chọn bất kỳ câu từ “đúng tâm trạng” nào trong lời bài hát, rồi “gắn” vào những bức ảnh cá nhân ý nghĩa, chỉnh sửa hiệu ứng màu sắc sinh động, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội, thế là bạn đã có thể nói cho “cả thế giới” biết những tâm tư tình cảm của mình tại thời điểm ấy.

6 điểm giới trẻ dễ “phát cuồng” từ ứng dụng âm nhạc MOOV - Ảnh 2.

LyricSnap! là một tính năng “hot” trong việc tăng tương tác giữa người dùng với âm nhạc

3. Thư viện nhạc Việt phong phú

MOOV còn được xem là ứng dụng có 1-0-2 khi giúp gắn kết cộng đồng teen mê âm nhạc đến với những sản phẩm âm nhạc “sốt xình xịch” của các nghệ sĩ đình đám trên thị trường hiện nay. Việc trở thành nhà phân phối âm nhạc của hơn 200 nhà sản xuất âm nhạc tại Việt Nam, MOOV hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm một nền nhạc Việt phong phú hơn bao giờ hết!

Đặc biệt hơn, khi truy cập ứng dụng MOOV bằng sim Vietnamobile, người dùng hoàn toàn được miễn phí gói dung lượng 3G khi kết nối, thậm chí, với thuê bao sim PIZZA tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, người dùng còn được “hưởng trọn” 3 tháng truy cập miễn phí, thỏa sức nghe và tải nhạc.

6 điểm giới trẻ dễ “phát cuồng” từ ứng dụng âm nhạc MOOV - Ảnh 3.

6 điểm giới trẻ dễ “phát cuồng” từ ứng dụng âm nhạc MOOV - Ảnh 4.

4. Kho nhạc Kpop khổng lồ và độc quyền

Kpop được xem như một hiện tượng tại châu Á khi mà phần lớn các bạn trẻ ngày nay đều là fan hâm mộ của thể loại nhạc này. Nhờ vào sự hợp tác trực tiếp và thân thiết với các nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc, đến nay, MOOV tự hào là ứng dụng âm nhạc trực tuyến sở hữu kho nhạc Kpop “siêu” khổng lồ, cùng việc cung cấp lời dịch Tiếng Việt cho các bài hát Tiếng Hàn.

Hấp dẫn hơn nữa, kể từ tháng 9, MOOV đã chính thức hợp tác, chuyển giao kho nhạc giải trí “kếch xù” và độc quyền này sang nhà cung cấp viễn thông Vietnamobile. Việc trở thành thuê bao Vietnamobile sẽ giúp các fan Kpop Việt đến gần hơn với các nhóm nhạc và ca sĩ thần tượng của mình.

6 điểm giới trẻ dễ “phát cuồng” từ ứng dụng âm nhạc MOOV - Ảnh 5.

5. Ưu đãi và giảm giá đặc biệt

Trong khoảng thời gian đầu ra mắt thị trường, MOOV đưa ra mức giá ưu đãi trải nghiệm âm nhạc chỉ với 33.000 VND/ 1 tháng, 12.000 VND/ 1 tuần và 2.200 VND/ 1 ngày. Đặc biệt, là thuê bao của Vietnamobile, bạn có thể trải nghiệm âm nhạc MOOV chỉ với 30.000 VND/ 1 tháng, 10.000 VND/ 1 tuần và 2.000 VND/ 1 ngày.

Độc lạ và cực kì thực tế, MOOV còn khuyến khích việc nghe có bản quyền bằng những ưu đãi và giảm giá đặc biệt cho người dùng tại các quán cà phê, nhà hàng, quán karaoke và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Những ưu đãi này thậm chí còn đem đến giá trị lớn hơn so với chi phí dụng MOOV mỗi tháng.

6 điểm giới trẻ dễ “phát cuồng” từ ứng dụng âm nhạc MOOV - Ảnh 6.

6. Trải nghiệm âm nhạc offline cực sung

Không dừng lại ở việc trở thành một ứng dụng âm nhạc trực tuyến, MOOV còn mang đến trải nghiệm âm nhạc từ online đến offline (O2O) cho người yêu âm nhạc Việt. Từ cuối tháng 9 đến hết tháng 10, cùng với Vietnamobile, MOOV sẽ tổ chức những buổi biễu diễn âm nhạc độc quyền tại 40 trường đại học khắp Việt Nam, nhằm mang lại những trải nghiệm giải trí hấp dẫn cho cho các bạn trẻ.


Thông tin đặc biệt dành riêng cho thuê bao của Vietnamobile!

Từ hôm nay, các thuê bao của Vietnamobile có thể trải nghiệm ứng dụng âm nhạc MOOV với dung lượng miễn phí. Đặc biệt, với thuê bao sim PIZZA, một sản phẩm Mới - Độc - Lạ, chưa từng có trên thị trường viễn thông Việt Nam của Vietnamobile, người dùng còn được Vietnamobile dành tặng gói ưu đãi miễn phí 3 tháng truy cập và sử dụng ứng dụng âm nhạc MOOV để có thể thỏa sức giải trí những nội dung độc quyền trên MOOV.

Nhanh tay tải ứng dụng MOOV cho phiên bản trên iOS (http://apple.co/2czbkh4) và Android (http://bit.ly/2cvHXOH) để cùng trải nghiệm âm nhạc cực đỉnh các bạn nhé!

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google