Với camera mới sở hữu tới 4 bóng đèn LED, bạn có thể thoải mái chụp ảnh selfie dù đang ở giữa chốn không gian tối đen như mực đi nữa.

Những hình ảnh thực tế đầu tiên về chiếc iPhone 7 đang có mặt tại Việt Nam cách đây ít phút đã được Techsign.in chia sẻ. Trong hình ảnh mới tiết lộ, trang công nghệ này tập trung vào cụm camera mới sẽ có trên smartphone của Apple. Cụ thể, quan sát cho thấy cụm camera mới có kích thước tăng lên đáng kể so với những gì có trên thiết bị tiền nhiệm. Đáng tiếc, camera sau vẫn lồi lên đáng kể. Nhìn chung, những hình ảnh được Techsign.in đăng tải hoàn toàn trùng khớp với nhiều rò rỉ trước đó.

Đã xuất hiện ảnh thật của iPhone 7 tại Việt Nam - Ảnh 1.

Cận cảnh camera sau của iPhone 7. Trải nghiệm cho thấy nguồn sáng phát ra từ đèn flash LED mới trên iPhone 7 khá mạnh. (Ảnh: Techsignin)

Một điểm bất ngờ khác của iPhone 7 là ở chế độ quay video mới. Theo đó, chiếc smartphone mới của Apple có khả năng quay video độ phân giải 4K tốc độ 60 khung hình/giây, vượt trội so với các smartphone hiện tại chỉ có 30 khung hình/giây. Với tính năng này, iPhone 7 nhiều khả năng sẽ chiếm lại thế thượng phong trước các đối thủ so kè ở mảng chụp ảnh - quay phim.

Đã xuất hiện ảnh thật của iPhone 7 tại Việt Nam - Ảnh 2.

Hai dải nhựa chạy cắt ngang mặt lưng đã biến mất khiến thiết kế của iPhone mới liền mạch hơn. (Ảnh: Techsign.in) (Ảnh: Techsignin).

Đáng chú ý, camera trên iPhone 7 sẽ có khả năng chụp hình trong điều kiện thiếu sáng được cải thiện nhờ đèn flash LED mới 4 tông màu (bốn bóng đèn), thay cho công nghệ 2 tông màu hiện có. Trước đó, báo cáo của KGI cũng cho biết đèn flash LED mới sẽ có hai tông màu nóng và hai tông màu lạnh.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được trình làng vào 0 giờ ngày 8 tháng 9 (giờ Việt Nam). Kenh14.vn sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này vào khung giờ nói trên. Kính mời quý độc giả chú ý theo dõi.

(Tham khảo: Techsign.in)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google