Là một tín đồ công nghệ và muốn trở thành người dẫn đầu trong thế giới "high-tech"? Bạn không thể bỏ lỡ sự kiện mua sắm khuyến mãi này từ Shopee.

Có mặt tại Việt Nam ngày 08/08 vừa qua, chỉ trong một thời gian ngắn, ứng dụng mua sắm trực tuyến kết hợp mô hình mạng xã hội Shopee đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người tiêu dùng (đạt mức hơn 2 triệu lượt tải).

Tuy xuất hiện trễ hơn một số kênh thương mại điện tử khác nhưng Shopee rất được yêu thích bởi giao diện dễ sử dụng, chức năng có sự "lai" mô hình mạng xã hội như Shopee Live Chat giúp tối đa hóa sự tương tác giữa người mua và bán khi hai bên có thể nói chuyện, trao đổi về giá cả và chất lượng sản phẩm trực tiếp. Ngoài ra chức năng Shopee Hashtags cũng giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm đang thịnh hành nhất hoặc có thể tạo lập xu hướng mới hoàn toàn riêng biệt.

Sắp tới, Shopee sẽ tổ chức sân chơi mua sắm trực tuyến với nhiều khuyến mãi lớn cho các tín đồ công nghệ vào ngày 9.9

Thấu hiểu đam mê chạy theo xu hướng công nghệ mới nhất của phái mạnh, rằng ai cũng mong muốn được trở thành người sở hữu các sản phẩm công nghệ hiện đang "hot", thời thượng và hiện đại nhất, Shopee chính thức tổ chức "Ngày hội mua sắm trên di động" trong ngày 9.9 tới với vô vàn các sản phẩm giảm giá cực "khủng".

Rất nhiều sản phẩm "hi-tech" sẽ xuất hiện với mức giá siêu khuyến mãi trong ngày hội của Shopee

Hơn 999 mặt hàng khác nhau sẽ chờ đợi người tiêu dùng mau chóng đến rinh về, trong đó các sản phẩm "hi-tech" vẫn luôn được chú ý hơn cả vì giá cả thực tế của chúng trên thị trường khá cao, do đó nhu cầu mua hàng ở mức giá tốt là điều mà ai cũng mong muốn.

Đặc biệt, sản phẩm có lẽ sẽ khiến các bạn trẻ mong chờ nhất chính là những chiếc điện thoại Iphone 6S 16GB vàng (chỉ còn 12.890.000) và Iphone 6S Plus 16GB xám (chỉ còn 9.999.000). Về thương hiệu, chắc hẳn điện thoại Iphone của hãng Apple danh tiếng vẫn luôn giữ vị trí cao nhất trong lòng người tiêu dùng hiện nay bởi chất lượng và thiết kế tinh tế không thể bàn cãi. Dự kiến giá giảm của chiếc Iphone 6 này sẽ lên đến con số hàng triệu.

Iphone 6 vẫn là sản phẩm được mong đợi nhất

Sự xuất hiện của những thiết bị công nghệ giá trị như sạc điện thoại dự phòng PISEN Portable Power (giảm còn 299k), tai nghe Yison Celebrat D2 (giảm còn 77k), điện thoại Smobile AL666 (giảm còn 760k), điện thoại XAOMI MI (giảm còn 2.699k)...với độ mới 100%, chất lượng cao, bền, xuất xứ đáng tin cậy và giá cả cực kì cạnh tranh dự kiến sẽ khiến các tín đồ công nghệ "đứng ngồi không yên"; ngoài ra các sản phẩm thời trang chất lượng trong từng mẫu mã như quần áo, giày thể thao, balo Converse thời thượng, thắt lưng khóa jeep...mà các bạn nam yêu thích cũng sẽ được mua bán. Đến với sự kiện này, giới trẻ sẽ đón nhận cho mình rất nhiều niềm vui với những sản phẩm hiện đại, thời thượng nhất.

Nhiều sản phẩm mới lạ, chất lượng sẽ xuất hiện như điện thoại Smobile AL666

Hay sạc điện thoại PISEN Portable Power

và tai nghe Yison Celebrat D2

Đặc biệt, sản phẩm có lẽ sẽ khiến các bạn trẻ mong chờ nhất chính là chiếc điện thoại Iphone 6 vàng. Về thương hiệu, chắc hẳn điện thoại Iphone của hãng Apple danh tiếng vẫn luôn giữ vị trí cao nhất trong lòng người tiêu dùng hiện nay bởi chất lượng và thiết kế tinh tế không thể bàn cãi. Dự kiến giá giảm của chiếc Iphone 6 này sẽ lên đến con số hàng triệu.

Nỗi niềm băn khoăn về chuyện tiết kiệm quỹ tiền khi mua sản phẩm công nghệ của các bạn nam có lẽ sẽ không còn là mối bận tâm khi tham gia ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm này. Cùng tham gia sân chơi lớn nhất của các tín đồ công nghệ vào ngày 9.9 này trên ứng dụng Shopee nhé!

Ứng dụng Shopee có thể được tải miễn phí trên App Store hoặc Google Play tại 7 quốc gia Singapore, Malaysia, In-đô-nê-xi-a, Thái Lan, Việt Nam, Phi-líp-pin và Đài Loan. Thông tin chi tiết về Shopee 9.9 - Ngày hội mua sắm trên di động, vui lòng truy cập https://shopee.vn/shopee99

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google