Chiếc iPhone 7 đang có mặt tại Việt Nam tiếp tục hé lộ nhiều thông tin thú vị về siêu phẩm mới.

Nếu như hôm qua, những thông tin "chay" (chưa có hình ảnh đi kèm) cho biết iPhone 7 hiện đang có ở Việt Nam sở hữu khay SIM có phần gioăng cao su mà nhiều khả năng là để tăng khả năng chống nước của thiết bị được lan truyền nhanh chóng thì mới đây những hình ảnh thực tế đầu tiên khẳng định điều này đã chính thức xuất hiện. Trang tin công nghệ Techsign.in theo đó vừa đăng tải hình ảnh thực tế của khay SIM trên iPhone mới.

Đây là bằng chứng cho thấy iPhone 7 sẽ có thể chống nước - Ảnh 1.

Ảnh: TechSign.in

Quan sát cho thấy phần gioăng cao su trên khay SIM được cho là của iPhone 7 có phần cao su màu đen khá mỏng. Bên cạnh hình ảnh này, TechSign.in cũng cho biết trải nghiệm chọc vào và ấn ra khay SIM mới khá nhẹ nhàng. Người dùng không cần tác động nhiều lực để có thể làm được điều này.

Trước đó, theo một báo cáo được thực hiện bởi Ming-Chi Kuo, một trong những nguồn tin uy tín liên quan đến các sản phẩm của Apple, bộ đôi iPhone mới trong năm nay nhiều khả năng sẽ được trang bị chuẩn chống nước IPX7, cho phép ngâm nước thiết bị ở độ sâu 1 mét trong tối đa 30 phút liên tục. Nếu thông tin này, cũng như các hình ảnh rò rỉ tại Việt Nam gần đây là xác thực, iPhone 7 và 7 Plus sẽ là những model iPhone đầu tiên có khả năng chống nước.

Sự kiện lớn nhất của Apple trong năm 2016 sẽ diễn ra vào 0h, ngày 8 tháng 9 tới (giờ Việt Nam) với tiêu điểm là màn ra mắt thế hệ iPhone mới đang được nhiều người chờ đón. Kenh14.vn sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này ở khung giờ nói trên. Kính mời quý độc giả chú ý theo dõi!

Ngay lúc này, bạn cũng có thể cập nhật những thông tin mới nhất về iPhone 7 và 7 Plus tại đây!

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google