Hôm thứ 4 vừa qua, một người dùng Reddit đã đăng tải hình ảnh về chiếc iPhone 7 trong tình trạng cháy xém. Ông cho biết, rất có thể chiếc điện thoại đã phát nổ trong quá trình giao hàng.

Samsung đã thực sự "gặp nạn" khi chiếc Galaxy Note 7 mới phát hành của hãng bị lỗi pin khiến máy phát nổ. Trước sự cố đó, hàng loạt người dùng Android đã mất niềm tin vào Samsung và chuyển hướng sang sử dụng sản phẩm của Apple. Ở thời điểm đó, Apple gần như là kẻ được lợi nhất mà chẳng cần phải tốn quá nhiều công sức. Tuy nhiên, nếu được chứng kiến hình ảnh dưới đây, nhà Táo chắc sẽ phải thảng thốt bởi chiếc iPhone 7 của họ cũng dễ dàng phát nổ, không hơn gì đối thủ.

Vụ phát nổ đầu tiên của iPhone 7
Vụ phát nổ đầu tiên của iPhone 7

Bức ảnh này do một người dùng Reddit có tên kroopthesnoop đang tải vào hôm thứ 4 vừa qua. Chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng chiếc iPhone 7 đã bị cháy xém và vỡ tung ra, bên cạnh là chiếc hộp đựng bị ố bẩn do hậu quả của vụ nổ. Chính vì thế, kroopthesnoop cho rằng chiếc iPhone 7 có thể đã phát nổ trong quá trình vận chuyển.

Ở thời điểm hiện tại, tính đúng đắn của câu chuyện trên vẫn chưa được xác minh và Apple cũng chưa có phản ứng nào về vụ việc này.

Hồi năm kia, iPhone 6 Plus cũng gặp phải sự cố #bendgate, Apple đã nhanh chóng công bố một đoạn video thả rơi, tác dụng lực, xoắn, bẻ điện thoại để chứng minh rằng iPhone 6 và iPhone 6 Plus không hề dễ bị cong. Nếu quả thật iPhone 7 phát nổ và lỗi nằm ở phía Apple thì đây quả thực là một dịp thú vị để người dùng được xem cách mà hai gã khổng lồ công nghệ cùng xử lý "tai nạn" đáng tiếc này như thế nào.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google